Vé máy bay – Ve May bay Vietnam – Giới thiệu website hay

Đặt Ve may bay là một trong những bước chuẩn bị chiếm nhiều thời gian và tiền bạc nhất trước mỗi chuyến đi. Bạn muốn nhanh chóng và tiết kiệm thì việc đặt vé trực tuyến được coi là cách tốt nhất để đạt được mục đích đó. Hiện có rất nhiều hãng cung cấp các dịch vụ đặt vé trên mạng. Điều này mang lại cho bạn nhiều cơ hội lựa chọn và so sánh nhưng cũng gây không ít khó khăn và mất nhiều thời gian cho việc lựa chọn, cân nhắc để chọn ra được những hợp đồng tốt và phù hợp nhất. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số ‘típ’ cho việc lựa chọn và đặt vé, cũng như cung cấp thông tin về một số hãng hàng không có uy tín.

 
1. Làm thế nào để đưa ra lựa chọn có lợi nhất
    * Hãy đặt vé sớm càng sớm càng tốt
    * Các hãng máy bay hầu hết đưa ra các mức giá khuyến mại nếu bạn đặt vé sớm ít nhất 21 ngày trước khi bay
    * Các chuyến bay vào ban đêm và vào các ngày làm việc trong tuần thường có mức giá thấp hơn nhiều so với các chuyến bay vào ban ngày hay cuối tuần
    * Vé khứ hồi thường rẻ hơn vé một chiều
    * TÌm kiếm trên mạng giúp bạn có thông tin từ nhiều hãng bay từ đó bạn có thể có nhiều lựa chọn để so sánh và cân nhắc
    * Chia nhỏ hành trình bay cũng là một hình thức hay để tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Bạn có thể chọn bay một chặng nhất định sau đó sử dụng phương tiện giá rẻ hơn như ôtô hay tàu để giảm tối đa chi phí. Tuy nhiên với hình thức này bạn cần kiểm tra và tính giá cả cùng thời gian giữa các chặng một cách hết sức cẩn thận.

 

2. Các hình thực khuyến mại, giảm giá vé

    * Kiểm tra thông tin của các chương trình khuyến mãi giảm giá cho các thành viên của hãng (nếu bạn có thẻ hội viên)
    * Nếu chọn phương thức thanh toán bằng thẻ tính dụng cần chú ý về các chương trình khuyến mại giảm giá kế hợp giữa ngân hnàh với các hãng cụ thể.
    * Các hợp đồng trọn gói bao gồm cả việc thuê khách sạn, nhà trọ có thể được đưa ra với mức khuyến mại
    * Các đối tượng là học sinh, sinh viên hoặc một nhóm du lịch thường được hưởng giá vé khuyến mại hay giảm giá nhất định.

 
3. Một ngày trước khi khởi hành

    * Kiểm tra lại một lần nữa các hợp đồng đặt vé qua mạng
    * Xem xét các giấy tờ cần thiết, đồng thời để vào những nơi an toàn, dễ nhớ. Đối với vé máy bay thường được để trong túi xách tay để thuận tiện cho việc xuất trình khi tới sân bay
    * Kiểm tra thông tin về hành lí để tránh vượt quá hay vi phạm các chính cách về cân nặng và kích thước về hành lý của các hàng bay
    * Kiểm tra thời gian nhập cảnh làm hồ sơ để lên lịch trình đi lại hợp lí tránh việc phải đợi quá lâu

 
4. Một số địa chỉ đặt vé máy bay trên mạng có uy tín
 
Các hãng hàng không quốc gia:

Các hãng hàng không quốc gia đôi khi cũng cung cấp một số chương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt vì vậy bạn nên vào trang web của các hãng này để kiểm tra thông tin trước khi tìm thông tin từ các hãng hàng không giá rẻ khác (thường ở mục ‘Special Offers’)

 
Các hãng hàng không giá rẻ:
Các hãng hàng không này thường cũng cấp giá vé rẻ bằng cách sử dụng các máy bay nhỏ với dịch vụ hạn chế (thường không phục vụ miễn phí đồ ăn và thức uống). Bên cạnh đó một số hãng sử dụng các sân bay tư nhân nhỏ và ở xa trung tâm để tiết kiệm chi phí.

Trong số các hãng hàng không giá rẻ ở châu Âu thì EasyJet và RyanAir là hai hãng hàng không nổi tiếng và chiếm thị phần lớn nhất. Tại Việt Nam Jetstar là hãng hàng không thường có khuyến mại và vé rẻ.

 
5. Thông tin cần thiết để sở hữu những chiếc vé giá rẻ

    * Thông thường để có được những chiếc vé với giá rẻ, có khi cần đặt trước từ 2 đến 3 tháng. Những chiếc vé ‘cực rẻ’ như quảng cáo của các hàng thường có số lượng hết sức hạn chế. Giá vé của các hãng hàng không có thể thay đổi liên tục và đôi khi tăng giá rất nhanh (tùy thuộc vào mùa vụ du lịch) do vậy việc đặt chậm có thể khiến giá vé đắt hơn nhiều so với giá vé trước đó.
    * Những chiếc vế rẻ thông thường đi kèm theo một số điều kiện nhất định vì vậy bạn cũng nên kiểm tra kỹ các thông tin về các điều kiện kèm theo (nếu có) ví dụ như thời gian lưu trú tối thiểu hay tối đa.
    * Nếu các bạn đi du lịch theo nhóm thì đôi khi việc đặt vé đơn lẻ cho từng người lại rẻ hơn nhiều so với đặt vé cùng một lúc vì thế cần kiểm tra và so sánh trước khi quyết định.
    * Bên cánh giá vé còn có một số loại chi phí liên quan khác mà bạn cũng cần tính đến như thuế, lệ phí sân bay và chi phí đặt tiền khi sử dụng thẻ tín dụng:
      Thuế: khoảng 10 bảng đối với việc ra vào các sân bay trong nước Anh và khối EU, khoảng 20 bảng cho mối chuyến bay ra hoặc vào đối với sân bay khác ngoài EU
      Lệ phí sân bay: khoảng 10 bảng Anh
      Chi phí đặt vé bằng thẻ tín dụng: khoảng 5 bảng Anh.

 
6. Một số thông tin quan trọng khi đặt vé qua mạng

    * Tên trên vé nhất thiết phải trùng với tên trên hộ chiếu của bạn
    * Một số hãng bay tách phần chi phí mua bảo hiểm ra ngoài giá vé (RyanAir) vì thế bạn có thể cân nhắc có mua bảo hiểm hay không
    * Trước khi thanh toán cần kiểm tra lại các thông tin liên quan như tên hành khách, thời gian bay, giá vé một cách kỹ lưỡng
    * Với những chiếc vé đặt trên mạng bạn phải in ra với các thông tin quan trọng gồm tên hành khách, mã số đặt trước, giờ bay và lộ trình bay. Những giấy tờ này sẽ có giá trị như những chiếc vé thông thường
 
Theo: chudu24

đồ chơi gỗ