Bí quyết kinh doanh

Làm gì để “nẫng” khách hàng từ đối thủ

Làm gì để “nẫng” khách hàng từ đối thủ

“Không có khách hàng trung thành tuyệt đối, cũng như chẳng có động cơ nào vĩnh cửu, chẳng có tình yêu nào là mãi mãi – một chuyên gia tư...

“Bật mí” bí mật thành công của phái nữ trong sự nghiệp

“Bật mí” bí mật thành công của phái nữ trong sự nghiệp

Sự thật là hầu hết các nhà lãnh đạo hàng đầu trên thế giới đều là nam giới và phái nữ phải chịu nhiều tác động từ thực tế đó....

Ba bí quyết bán hàng tối ưu

Ba bí quyết bán hàng tối ưu

Một nhân viên bán hàng thực thụ sẽ không chấp nhận bất cứ gì ngoài câu trả lời đồng ý của khách hàng. Dĩ nhiên, không thể ép khách mua...

Nguyên tắc thành công

Nguyên tắc thành công

Bạn có thể đánh mất những tài sản vật chất, song không bao giờ bạn đánh mất quyền làm chủ - những kiến thức bạn học được và con...

Thành công nhờ hiểu phong tục của nhau

Thành công nhờ hiểu phong tục của nhau

Ngày nay, khi việc giao thương có khuynh hướng mở rộng toàn cầu, chúng ta cần thông hiểu những phong tục tập quán, đôi khi có vẻ kỳ quặc,...

Làm thế nào để hợp tác kinh doanh hiệu quả?

Làm thế nào để hợp tác kinh doanh hiệu quả?

Trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các công ty thì giải pháp sáp nhập hay liên kết tỏ ra rất...

Màu sắc và thương hiệu

Màu sắc và thương hiệu

Các nghiên cứu cho thấy rằng 85% các khách hàng mua sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà vấn đề thiết kế...

Email đầu tiên: linh hồn của chiến lược email marketing

Email đầu tiên: linh hồn của chiến lược email marketing

Email đầu tiên gửi đến khách hàng (welcome email) được xem là một trong những vũ khí quan trọng nhất của công ty khi sử dụng chiến lược email...

Bí quyết cho một thông điệp quảng cáo hay

Bí quyết cho một thông điệp quảng cáo hay

Các nhà tiếp thị kinh doanh ngày nay sử dụng đủ loại chiến lược khác nhau với mục đích nâng cao hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo...

Tên thương hiệu của bạn nói lên điều gì?

Tên thương hiệu của bạn nói lên điều gì?

Một cái tên hay và mang lại hiệu quả phải là một sự hoà hợp giữa âm thanh và ý nghĩa, khiến nó nổi bật so với đối thủ.Không hẳn là...

Sáu cách xây dựng thương hiệu qua dịch vụ khách hàng

Sáu cách xây dựng thương hiệu qua dịch vụ khách hàng

Khi nhắc đến xây dựng thương hiệu, dịch vụ khách hàng thường là yếu tố cuối cùng và hay bị bỏ qua nhất. Đây là một sai lầm lớn – và...

Chiến lược phát triển thương hiệu như thế nào thì hợp lý?

Chiến lược phát triển thương hiệu như thế nào thì hợp lý?

Theo kinh nghiệm của nhiều công ty, thì chính sách thương hiệu trước hết phải có một chiến lược lâu dài bao gồm cả các chương trình tiếp...

đồ chơi gỗ