Mua bán máy tính – Mua bán Laptop – Mua bán máy bộ, máy tính bảng – Giới thiệu website hay

Chuẩn bị bước vào năm học mới, các hãng sản xuất máy tính và đại lý bán lẻ lớn tại Hà Nội đang ráo riết tung ra nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn, nhằm hướng đến đối tượng khách hàng là các tân sinh viên.

Nếu như thời điểm tháng 7 vừa qua, thị trường máy tính trong nước khá ảm đạm, thì bước vào những ngày đầu tháng 8, việc mua bán máy tính để bàn, máy tính xách tay hay netbook tại các siêu thị điện máy, máy tính lớn ở Hà Nội đã trở nên sôi động hơn.

Đây là thời điểm các tân sinh viên đã biết điểm trúng tuyển và lên kế hoạch chuẩn bị mua sắm những dụng cụ cần thiết phục vụ cho việc học tập, trong đó có máy tính để bàn, laptop hoặc netbook. Các bậc phụ huynh cũng không ngần ngại chi tiền để mua sắm những chiếc máy tính phù hợp, làm thiết bị học tập cho suốt quãng đời sinh viên của con em mình.

Nắm bắt được nhu cầu đó, các hãng máy tính và các đại lý lớn như Toshiba, HP, Acer, Trần Anh, Đăng Khoa hay Viettel đang thi nhau đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho tân sinh viên.

Thông qua các đại lý chính hãng, Toshiba tổ chức chương trình nâng cấp RAM từ 2GB lên 4GB cho khách hàng mua máy tính xách tay Toshiba chính hãng. Trong khi đó, hệ thống bán lẻ điện thoại, máy tính Viettel triển khai chương trình khuyến mại tặng từ một triệu đồng đến 2,5 triệu đồng cho tân sinh viên, đặc biệt là những người sử dụng thuê bao trả sau của mạng này, khi mua laptop HP, Dell hoặc Samsung. Các hệ thống như Thegioididong, Đăng Khoa cũng đang tổ chức các chương trình giảm giá với mức giảm khoảng 500.000 – 1.000.000 đồng kèm quà tặng hấp dẫn cho các tân sinh viên.

Mặc dù các chương trình khuyến mãi hấp dẫn này vẫn còn đang trong quá trình triển khai, tuy nhiên, đánh giá sơ bộ về hiệu quả, hầu hết các đại lý, siêu thị lớn đều bày tỏ tín hiệu tích cực khi thu hút được đông đảo khách hàng là những tân sinh viên đến thăm quan, mua sản phẩm.

Các mẫu máy tính xách tay với giá bán dao động từ 9 đến 12 triệu đồng thu hút đối tượng khách hàng là tân sinh viên. Việc mua bán máy tính – mua ban may tinh hiện nay nhu cầu đang có phần tăng mạnh

“Con gái tôi mới đỗ vào trường Đại học Hà Nội, ngoài việc mua cho cháu một chiếc xe máy đi học, gia đình còn chi tiền để cháu mua một chiếc máy tính xách tay phục vụ học tập. Laptop hiện nay đa dạng về kiểu dáng, cấu hình theo các anh bán hàng nói là khá mạnh và giá cũng không quá đắt. Do đó, tôi quyết định mua cho cháu chiếc laptop Sony Vaio VPCCA15FG/P màu hồng giá khoảng 24 triệu đồng”, bác Hoàng Văn Ngọc ở Kim Liên, Đống Đa, Hà nội cho biết.

Ngoài một số gia đình có điều kiện, phần lớn các khách hàng đến mua laptop thời điểm hiện tại đều chọn những chiếc máy tính xách tay vừa túi tiền với giá dao động từ 9 đến 12 triệu đồng. Những dòng laptop của Toshiba, Acer hay HP vẫn được người dùng ưu tiên lựa chọn hơn cả bởi chất lượng và kiểu dáng phong phú.

Các sinh viên có thể xem thêm chi tiết 1 số thông tin bên dưới trước khi tậu cho mình một chiếc máy tính mới coong theo nhu cầu.




  

đồ chơi gỗ