Du Học – Học Bổng Toàn Cầu – Giới thiệu website hay

Du hoc ở một trường ĐH nổi tiếng nhưng không tốn tiền – đó không còn là giấc mơ hay ưu tiên đặc biệt nào mà là cơ hội của tất cả mọi người. Thành công của nhiều tay “săn” hoc bong nổi tiếng vừa qua đã chứng minh phạm vi tìm kiếm học bổng không hạn chế ở một nguồn nào.

 
Học sinh có thể tìm học bổng ngay tại hội thảo du học, tại trụ sở của một đơn vị giáo dục, một trung tâm tư vấn hay trên trang web của các trường ĐH, các tổ chức quốc tế…

 
Cô Trần Phương Hoa, chuyên viên tư vấn của Viện Giáo dục quốc tế – IIE, cho hay hiện có rất nhiều suất học bổng du học Hoa Kỳ hấp dẫn như học bổng toàn phần gồm chi phí học tập, đi lại, ăn ở hoặc 100% học phí…

 
Quá trình chuẩn bị sẽ quyết định mức độ thành công của việc xin học bổng. Chuẩn bị càng sớm, cơ hội săn được học bổng càng cao. Các trường sẽ dựa trên kết quả học tập, năng lực làm việc, tiềm năng đóng góp vào trường cùng một số khả năng khác để xét cấp học bổng.

 
Cô Hoa nói thêm: "Ngoài ra, còn có rất nhiều học bổng du học Hoa Kỳ khác do các trường cấp với giá trị khác nhau. Không có một đầu mối thật sự để tổng hợp toàn bộ thông tin về học bổng của nước này. Vì vậy, học sinh nên tham gia các diễn đàn do các cựu học sinh tổ chức. Đây là nơi chia sẻ hữu hiệu những thông tin mới nhất về học bổng có thể có”.
 
Sở hữu trong tay những suất học bổng giá trị, ước mơ du học Châu Âu, du học Châu Á, du học Châu Mỹ, hay du học Châu Úc của bạn sẽ nhanh chóng thành hiện thực. 
 
Ngay từ bây giờ, hãy trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng cần thiết  và vốn tiếng Anh sành sỏi, tìm những nguồn thông tin học bổng trên các trang báo du học, các diễn đàn…để biến ước mơ dung nạp kiến thức bên trời tây của bạn thành sự thật.!.

đồ chơi gỗ