Truyện Đè Một Cái Liền Đính Ước – ấm áp phúc hắc

Giới thiệu truyện Đè Một Cái Liền Đính Ước sẽ làm cho người đọc cảm giác được sữ ấm áp của nam chủ phúc hắc và cái kết happy ending với những tình tiết truyện mới mẻ và lời văn lôi cuốn sẽ khiến bạn một khi đã đọc sẽ không thể ngừng lại làm bạn quên hết thời gian, truyện sẽ mang cho bạn những cảm xúc thú vị khác nhau khi bạn đọc truyện.

Đè Một Cái Liền Đính Ước

Lăng Nhuế là sinh viên đại học năm 3, ngốc nghếch,hoạt bát,dí dỏm và thanh thuần thích đọc truyện , cô không có những ước mơ quá cao sang hay viễn vong cô cũng như bao cô gái bình thường khác mong muốn một tình yêu đẹp. Tiêu Hạo là một người đàn ông điển hình của vẻ ngoài đẹp trai, tài giỏi nhưng bạn bè thân thiết đều biết  tính cách của anh rất phúc hắc, tốt nghiệp từ đại học A, là đào tạo chuyên sâu của đại học Princeton. Mùa hè năm ấy, Lăng Nhuế tông xe vào chân trái Tiêu Hạo. Hoảng hốt bỏ chạy, nhưng không ngờ sẽ gặp lại nhau lần nữa…Về sau, Lăng Nhuế hiểu, cuộc sống chính là cái chén súc miệng, bi kịch, dụng cụ làm sạch (hài kịch) thay phiên trách nhiệm.

Truyện Đè Một Cái Liền Đính Ước

Vĩnh viễn giết cô trở tay không kịp Nhưng? ? Cầm thú vĩnh viễn là cầm thú. Không  mặc quần áo là cầm thú, mặc quần áo vào chỉ đổi tên gọi là “Mặt người dạ thú” ! Cầm thú đánh lừa biết bao nhiêu người? Chỉ cười châm biếm mà thôi. Lăng Nhuế khóc, thì ra phá đoán của người già hoàn toàn sai!!! Nhưng vì sao cô lại phải dùng máu và nước mắt của mình để chứng minh? Chậm đã, chuyện trước mắt này. . . . . . Là cái tình huống gì?

Đọc truyện Đè Một Cái Liền Đính Ước

Liệu Tiêu Hạo sẽ làm gì để trả thù Lăng Nhếu? Tình cảm của họ sẽ ra sao?? Có chuyện gì thú vị giữa họ sẽ xảy ra ?? Nếu cảm thấy tò mò về tình tiết tiếp theo mời các bạn theo dõi bộ truyện Đè Một Cái Liền Đính Ước tại goctruyen.com nơi đọc truyện thư giãn tuyệt vời trên mạng online dành cho bạn để chia sẻ.

Tác giả: Tú Uyên

đồ chơi gỗ