Truyện Xà Vương Tuyển Hậu – huyền huyễn cung đình hay

Tiểu thuyết Xà Vương Tuyển Hậu đem đến cho chúng ta cảm giác đi vào thế giới huyền ảo xà vương bí ẩn. Thời đại này truyen xuyen khong cứ như là đi chợ mua rau, Tô Bối Bối – tên nữ nhân vật chính, người cũng như tên, sinh ra đã thất bại, gặp đủ chuyện xui xẻo. Một phút bốc đồng, chẳng qua là thích hưởng thụ cảm giác bay từ trên đỉnh núi tuyết cao nhất trượt xuống mà thôi, trượt một cái xuyên không thẳng vào cổ đại, kinh khủng hơn là thế giới của loài… rắn.

Xà Vương Tuyển Hậu

Ah, quá không tính người rồi, rắn có thể hoá thành hình người, nhưng mà … sao cả rắn mà cũng xinh đẹp dữ vậy nè! Chuyện gì đây, nàng bất quá xuyên qua không cẩn thận rơi trúng người hắn. Coi như nàng có lỗi, nhưng hắn lập hậu cung thì liên quan gì đến nàng. Vì sao cũng muốn nàng ở cùng. Danh hiệu Xà hậu này có thể … bàn bạc lại không?

Truyện Xà Vương Tuyển Hậu

Mời các bạn đón xem bộ truyện ngôn tình xuyên không đặc sắc Xà Vương Tuyển Hậu khắc hoạ sinh động, hài hước mối duyên lành giữa vận đen thiếu nữ Bối Bối cùng mỹ nam Xà Vương Cô Ngự Hàn.

Đọc truyện Xà Vương Tuyển Hậu

Với độ dài 394 chương đã khắc hoạ một dị giới tu luyện xà yêu đầy màu sắc, giọng văn miêu tả hấp dẫn đưa người đọc cùng các nhân vật chính trải qua đủ sắc thái cảm xúc cùng vui buồn với họ. Cùng phiêu lưu vào thế giới rắn đầy màu sắc tại  website đọc truyện xuyên không online tại goctruyen.com!

Chia sẻ: Mi Trần

đồ chơi gỗ