Truyện Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh full

Truyện Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh với lối viết văn đầy sâu sắc và lời văn cuốn hút của tác giả Hạ Thuỷ Liên Y sẽ khiến bạn mê mẩn muốn xem hết chương này đến chương khác, truyện ngôn tình luôn có những tình tiết gây cấn và kịch tính sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị khi đọc truyện.

Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh

Âu Dương thần là tổng giám đốc của tập đoàn Âu thị, từ nhỏ trầm mặc ít lời, lại có năng lực hơn người, 22 tuổi tiếp nhận tập đoàn Âu thị, bằng vào thủ đoạn buôn bán phi thường đã sáng lập ra vương quốc buôn bán của chính mình, anh đẹp trai bức người, là đối tượng theo đuổi của các cô gái khắp cả nước, nhưng anh không gần gũi với bất kỳ người nào, bề ngoài lãnh khốc chỉ có tình cảm với cô, Lăng Phỉ Tuyết, cô là ánh sáng duy nhất trong anh, nhưng khi bọn họ thề non hẹn biển lại bỏ anh mà đi, về sau, trong sinh mệnh Âu Dương Thần không còn có ánh mặt trời, mãi đến khi cô xuất hiện…

Truyện Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh

Lam Hân Nhi từ nhỏ lớn lên ở cô nhi viện, chịu đựng sự lạnh nhạt, nhưng được Thạch Phong che chở mà vui vẻ lớn lên, cô cho rằng Thạch Phong là hoàng tử của mình, khi cô bị ức hiếp hắn sẽ bảo vệ cô ở phía sau, lúc cô cô đơn thì làm bạn cô, lúc cô vui vẻ sẽ chia sẻ niềm vui cùng cô, cô cho rằng đời này cô nhất định sẽ gả cho hắn, làm cô dâu của hắn, nhưng mà, hiện thực lại tàn khốc, lúc đẩy cửa phòng kia ra, thấy hoàng tử trong sinh mệnh cùng cô công chúa kia hai thân thể đang quấn lấy nhau, cô biết rõ, cô chỉ là Cô bé lọ lem, lại không biết, hoàng tử chân chính đang lặng yên không một tiếng động đi về phía cô. . .

Đọc truyện Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh

Bị trượt chân rơi xuống biển mất trí nhớ cô nghiễm nhiên bị người khác cho mang một thân phận mới, cuộc sống mới, gặp anh, yêu anh đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào. Nhưng khi anh phát hiện cô không phải là Tuyết nhi của anh. khi cô nhớ lại anh lại yêu một người con gái khác. cô chỉ là thế thân, đau khổ, tổn thương cô sẽ ra sao ??Liệu họ có còn ở bên nhau hay không ?? Sóng gió gì sẽ thử thách họ?? liệu hai người có nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời không ?? Mời các bạn theo dõi truyện Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh để biết diễn biến tiếp theo tại goctruyen.com nơi đọc truyện thư giãn thú vị nhất dành cho bạn đam mê truyện ngôn tình.

Tác giả: An Bình

đồ chơi gỗ