Đọc truyện tiểu thuyết kinh dị nghiệt oán tóc xanh

 “Nghiệt oán tóc xanh” là cuốn truyện ma thứ tư nằm trong bộ “Thất sắc” của tác giả Hồng Nương Tử. Bộ sách gồm 7 cuốn vừa độc lập vừa ít nhiều liên hệ với nhau.
Truyện Nghiệt oán tóc xanh được biết đến như một tác phẩm có nhiều tình tiết độc đáo và đầy bất ngờ. Tuy là truyện trinh thám kinh dị nhưng sau tất cả, những gì đọng lại không phải là cảnh tượng sợ hãi hay ám ảnh mà là tình yêu: tình yêu giữa người – người, người ma, ma – người, tình mẫu tử, tình yêu truyền kiếp. Mọi chuyện bắt đầu khi cô nàng mê tiền Tô Di cùng anh bạn thân chí cốt Chung Nguyên bắt tay mở quán bar ma ngay tại một ngôi-nhà-ma. Án mạng liên tiếp xảy ra thu hút báo giới để rồi Dịch Bình An cô phóng viên cá tính vào cuộc, sau đó, vụ việc thu hút cả hòa thượng trừ ma pháp lực hữu hạn Minh Lãng. Tất cả bọn họ bị cuốn vào vòng xoáy sinh tử mà Thanh tơ một ma tóc tích tụ đầy hận thù gây ra.
Đọc truyện Nghiệt Oán Tóc Xanh bạn sẽ rùng mình với những tình tiết lột da đầu , nhúng vào nước sôi rùng rợn khiến mình đọc lúc 11h khuya mà kinh hãi, Nghiệt oán tóc xanh có khá nhiều ma nên lúc đầu đọc bị quáng, đoán mò không biết cô gái khóe mắt có nốt ruồi đỏ Thức Nhi có phải là nút thắt của toàn bộ câu chuyện hay không, nhưng không ngờ lại là 1 vòng bi thương của tình yêu cuốn những con người yêu nhau, vào 1 vòng tròn oan nghiệt, hận – hận – yêu -yêu, những trang sách gần cuối lại làm mình càng tiếc nuối hơn, tiếc nuối cho những người đã mất đi, nhưng họ vẫn yêu hết mình, vẫn vượt qua cái thấp hèn để dang rộng tay che chở người mình yêu, dẫu thừa biết mình không được đáp lại.
Lúc đầu đọc lại không mấy có cảm tình với Bình An, nhưng từ khi Bình An yêu Minh Lãng, dần thấy rõ cô gái yếu đuối lắm chuyện lại mạnh mẽ kiên cường biết bao nhiêu, và mình đã khóc khi Bình An chọn cách làm tổn thương bản thân cô ấy, để mang lại hạnh phúc cho tất cả mọi người.
“Tình” trong Hồng Nương Tử bi thương, nhưng không khiến cho con người ta suy sụp, mà ngược lại còn giúp cho con người ta có niềm tin mãnh liệt vào tình yêu, nhận ra nhiều sự ích kỉ của bản thân là không nên có khi nói yêu 1 ai đó.

Truyện nghiệt oán tóc xanh

Xét cho cùng toàn bộ tác phẩm ta luôn thấy ẩn chứa những mối quan hệ tình cảm hết sức gắn bó mà đôi khi vì mối tình đó mà con người đã phạm phải những sai lầm. Đối với Tô Di và Chung Nguyên đó chính là sự ương bướng không chịu thừa nhận tình cảm dành cho nhau để rồi khi bị hồn ma quyến rũ đã vô tình rời xa nhau tuy trong lòng luôn có nhau nhưng lại không cảm thấy nhau. Hai hồn ma Thức Nhi và Kiều Chí Hiên cũng là nhữnh số phận đáng thương một người vì tình yêu mà tan thành hư khói, một người lại chính vì nỗi ám ảnh của tình yêu mà sa vào cơn thần kinh quay cuồng.Bình An lại là một sự hi sinh hi sinh vì tất cả, vì những người bạn mà cô chỉ mới quen, vì người đành ông si tình Kha Lương nơi trái tim anh ta luôn đau khổ vì Tần Cẩm. Chỉ là đến khi kết thúc mọi thứ mới nhận ra rằng ai là người ta muốn cạnh bên ,ai là tình yêu hiện tại trong tim ta: Kha Lương hi sinh tính mạng bảo vệ cho Bình An, Bình An lại hi sinh đánh đổi cả cuộc đời thầm lặng cô đơn và chắc chắn sẽ luôn có đau khổ và nhiều nước mắt để cứu sống Kha Lương và những người bạn.
” Con người luôn như vậy, luôn muốn chờ tới lúc nào đó mới làm việc gì đó, nhưng lúc đó luôn không bao giờ tới.” Đó chính là sự hi sinh của Bình An ,đầy nỗi đau và nước mắt. Đọc truyện online và giải trí thư giãn với tác phẩm này tại : https://webtruyen.com/nghiet-oan-toc-xanh/
Lời bình : Tạ Hồng Bản
 

đồ chơi gỗ