Wat Phnom Campuchia – Điểm tham quan du lịch hấp dẫn tại campuchia

 
Đặt vé máy bay Campuchia để tới thăm Wat Phnom ( Khmer : វត្តភ្នំ ; ” chùa núi” ) là một ngôi chùa ( wat ) ở Phnom Penh, Campuchia. Nó được xây dựng năm 1373, và đứng 27 mét ( 88,5 ft) so với mặt đất. Nó là cấu trúc tôn giáo cao nhất trong thành phố. Chùa được đặt tên của Wat Preah Chedey Borapaut.
 
alt
 
Truyền thuyết liên quan mà Daun Penh, một góa phụ giàu có, tìm thấy một cây Koki lớn trên sông. Bên trong cái cây mà nó tìm thấy bốn bức tượng bằng đồng của Đức Phật. Lady Penh xây dựng một ngôi đền nhỏ trên một ngọn đồi nhân tạo được thực hiện bởi những người sống trong làng để bảo vệ những bức tượng thiêng liêng . Cuối cùng điều này đã trở thành một địa điểm thiêng liêng và thánh nơi mọi người sẽ làm cho phước lành và cầu nguyện.
Sau đó, nó đến năm 1437 con rắn gợi ý vua Ponhea Yat đặt Ngài Decho Srei để nâng cao sự gắn kết cao hơn khi ông đã hoàn thành việc xây dựng Cung điện Hoàng gia mới tại thành phố mới sau đó ông đặt tên là Krông Chaktomok Mongkol hoặc chỉ đơn giản được gọi là Phnom Penh. Bảo tháp nổi tiếng ngay lập tức phía tây của khu bảo tồn chứa đống tro tàn của nhà vua và gia đình hoàng gia của mình.
Khu bảo tồn tự được xây dựng lại nhiều lần trong thế kỷ 19 và một lần nữa vào năm 1926 nhưng lại rất hợp chi phí cho du lịch Campuchia giá rẻ. Nội thất có một phức tạp bàn thờ trung tâm với một đồng lớn Phật ngồi bao quanh bởi những bức tượng khác , hoa, nến và các mặt hàng của lòng sùng kính và thờ phượng. Các bức tường được bao phủ bởi bức tranh , đặc biệt là những câu chuyện Jataka của Đức Phật hóa thân trước đó trước khi giác ngộ. Đặt tour du lịch, bạn sẽ được thêm một cuốn cẩm nang về bức tranh miêu tả những câu chuyện từ Reamker , phiên bản Khmer của Ramayana. Các bức tranh tường mới trong các tầng dưới cùng là phần nào cân bằng, truyền thống và hiện đại. Góc phía tây nam của Vihear và bảo tháp, là một ngôi đền nhỏ dành riêng cho Lady Penh. Phía trước thường đông đúc với các tín hữu cầu nguyện của họ mang thức ăn và các dịch vụ cho người phụ nữ được coi là chịu trách nhiệm cho sự ra đời của ngôi chùa.
 

đồ chơi gỗ