Đọc truyện tiên hiệp Vô Tận Thần Công prc

Là một độc giả yêu truyện tiên hiệp hẳn bạn sẽ cảm thấy hứng thú với thế loại truyện này ở chính không gian truyện, hơn nữa còn bởi những  tình tiết hấp dẫn mà tác giả đã dày công xây dựng. Không phải là không gian đơn lẻ chỉ có những điều bí ẩn mà nơi đó có tiên có người, nơi sống động với bầu không khí võ hiệp. Tác giả Linh Ẩn Hồ đã cho ra đời một tác phẩm đặc sắc với nhan đề truyện Vô Tận Thần Công , là sự giao thoa một cách cứng rắn nhưng thanh thoát, không còn nặng nề không khí võ hiệp mà mang chút ảo diệu cao siêu.
Truyện vô tận thần công
Con đường đi đến đại đạo là vô tận, có hàng trăm hàng ngàn con đường nhưng là để tu thành tiên để đi đúng hướng, đúng nghĩa thì cần phải có căn cơ tốt công với việc kiên trì luyện tập. Không phải đột nhiên xuất hiện vĩ nhân hay siêu anh hùng, cũng không phải tự dưng có những bí kíp, đều là quá trình dày công luyện tập mà tạo nên, bởi vậy cần nhất chính là lòng và trí con người, đây là căn nguyên cho việc luyện võ học đạo.
Dương Thạc – nhân vật chính trong truyện Vô Tận Thần Công  mê mải tìm đường dến đích. Hắn là một người tư chất thấp, ngộ tính kém, tự nhận là phế vật trên con đường võ tu nhưng đã tìm được công pháp phù hợp hoàn toàn với mình. Công pháp cùng với các võ giả tồn tại các độ phù hợp khác nhau, độ phù hợp càng cao thì tu luyện sẽ càng nhanh, trong truyền thuyết độ phù hợp có thể đạt sau bảy phần sẽ tăng hiệu suất tu luyện gấp bội.
Những thiên tài tu thần công bí điển, tiêu hao vô số thiên tài địa bảo, miễn cưỡng cũng chỉ đạt tới cảnh giới Võ Thánh. Dương Thạc tu công pháp cấp thấp, hướng về võ đạo đỉnh phong mà bước tiến. Theo dõi truyện bạn sẽ biết rõ hơn về quá trình tu công luyện pháp này.
Dưới ngòi bút của tác giả Linh Ẩn Hồ  bức màn bí ẩn trong giới võ lâm tu tiên học đạo được vén lên một cách rõ ràng, sống động, lối viết văn mộc mạc và sống động cũng góp phần tạo nên sự thành công cho tác phẩm này.
Tại webtruyen.com, truyện tiên hiệp Vô Tận Thần Công đang được cập nhật và các file prc ebook hỗ trợ xem trên thiết bị di động cũng đã sẵn sàng phục vụ bạn đọc, hoặc độc giả có thể đọc truyện online tại đây: https://webtruyen.com/vo-tan-than-cong/
Bên cạnh đó, với tiêu chí xây dựng một thế giới truyện tiểu thuyết lớn mạnh nhất Việt Nam, đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết của webtruyen.com vẫn không ngừng cập nhật nhiều truyện tiểu thuyết tiên hiệp, kiếp hiệp, ngôn tình, truyện teen, truyện ma, trinh thám …. mới và hay nhất để phục vụ quý đọc giả mộ điệu. Không chỉ vậy, giao diện webtruyen.com cũng đã được tối ưu tốt nhất để có thể hoạt động nhanh chóng mượt mà trên thiết bị di động. Ngoài ra các dịch giả hoặc những bạn trẻ có niềm yêu thích với việc đọc truyện có thể tham gia giao lưu hay những chương trình khuyến mãi trúng thưởng lớn được tổ chức thường xuyên. Tất cả đều miễn phí tại webtruyen.com, mời quý độc giả tham gia sân chơi đầy lý thú này và đón đọc nhiều tác phẩm truyện tiểu thuyết online đặc sắc khác tại đây
Tác giả: Thu Hồng
 
 

đồ chơi gỗ