Tìm hiểu lịch sử Campuchia

Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm là đến với lịch sử và văn hóa của đất nước cũng lắm chiến tranh và bất ổn trong chính trị. Ít ai biết rằng trong tháng 11 năm 1978, quân đội Việt Nam đến giúp Campuchia để phản ứng lại các cuộc tấn công biên giới của Khmer Đỏ. Cộng hòa Nhân dân Campuchia (PRK), một nhà nước thân Liên Xô dẫn đầu bởi Kampuchea Đảng Nhân dân Cách mạng, một bên được tạo ra bởi người Việt Nam trong năm 1951, và được dẫn dắt bởi một nhóm Khmer Đỏ đã bỏ trốn Campuchia để tránh bị thanh trừng bởi Pol Pot và Ta Mok, được thành lập.
 
campuchia
 
Đó là hoàn toàn chịu ơn quân đội Việt Nam bảo vệ và theo chỉ đạo của Đại sứ Việt Nam đến Phnom Penh. Cánh tay của nó đến từ Việt Nam và Liên Xô. Đối lập với nhà nước mới được tạo ra, một chính phủ lưu vong được gọi là Liên minh Chính phủ Kampuchea Dân chủ (CGDK) được thành lập vào năm 1981 từ ba phe phái. Này bao gồm chế độ Khmer Đỏ, một phe bảo hoàng do Sihanouk và Quốc gia Mặt trận Giải phóng nhân dân Khmer. Thông tin của nó đã được công nhận bởi Liên Hiệp Quốc. Đại diện Khmer Đỏ tại Liên Hợp Quốc, Thiounn Prasith, được giữ lại, nhưng ông đã phải làm việc tham vấn với đại diện của các bên Campuchia không Cộng sản. Việc từ chối của Việt Nam rút khỏi Campuchia dẫn đến lệnh trừng phạt kinh tế của Hoa Kỳ và các đồng minh của nó. Cho đến nay, các điểm di tích lịch sử cũng trở thành điểm tham quan thú vị nằm trong chùm tour Campuchia.
Nỗ lực hòa bình bắt đầu ở Paris vào năm 1989 dưới sự Nhà nước Campuchia, mà đỉnh cao là hai năm sau, vào tháng 10 năm 1991 trong một hòa bình giải quyết Paris toàn diện. Liên Hợp Quốc được ủy nhiệm để thực thi một lệnh ngừng bắn và đối phó với những người tị nạn và giải trừ quân bị được gọi là Cơ quan chuyển tiếp của Liên Hiệp Quốc ở Campuchia (UNTAC).
Các công ty du lịch khi du khách tới thăm đất nước Campuchai đều muốn chia sẻ một chút về những cuộc chiến gian khó trong thời gian qua. 
 

đồ chơi gỗ