Chơi game đối kháng võ thuật hay – Game Songoku 4

Kế thừa từ những phiên bản game đối kháng hay tiền nhiệm cùng với sự cải tiến về nhiều khía cạnh, Songoku 4 – Dragon Ball Fierce Fighting 1.9 sẽ mang lai cho người chơi những cảm nhận thú vị hoàn toàn mới về thể loại game flash được yêu thích này khi lần lượt tham gia vào từng cuộc chiến đấu cực kỳ sinh động và đa dạng. Trò chơi có sự đầu tư về hệ thống các nhân vật cùng các tuyệt kỷ đặc trưng riêng, trong đó việc cho phép người  chơi biến hóa các chiêu thức theo sự kết hợp đã thực sự tạo nên những cuộc chiến đấu diễn biến cực kỳ đa dạng và đẹp mắt theo phong cách mới so với những mini game hấp dẫn nhất thuộc cùng thể loại hiện nay.
 

Game songoku 4

Không chỉ đa dạng về nhân vật cùng hệ thống tuyệt kỷ phong phú, trò chơi đối kháng đặc sắc: Songoku 4 – Dragon Ball Fierce Fighting 1.9 còn thể hiện rõ nét tính sinh động và đa dạng theo từng hoạt cảnh khi chiến đấu với từng đối thủ khác nhau. Mỗi nhân vật đều có những tuyệt kỷ riêng và việc cho người chơi tự do tùy biến các chiêu thức theo nhiều cách kết hợp khác nhau đã càng làm tăng thếm sức hấp dẫn trong từng cuộc chiến mà có lẽ sẽ không có được ở bất kỳ những game online nổi tiếng cùng chủ đề hiện nay.
Thực hiện những đòn tấn công đẹp mắt trong từng cuộc đấu võ đặc sắc trong game Songoku 4 – Dragon Ball Fierce Fighting 1.9 tại: songoku-4/
 

đồ chơi gỗ