Viet Link Exchange – Danh bạ web, Danh bạ website doanh nghiệp – Giới thiệu website hay

Có lẽ trong chúng ta ai cũng biết rằng, một trang web nếu muốn tồn tại và phát triển thì không thể tách rời khỏi thế giới Internet.  Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần có mối liên hệ với các thành viên khác trong cộng đồng mạng. Việc này còn quan trọng hơn nữa nếu bạn muốn trang web của mình đến được với những khách hàng tiềm năng thông qua các công cụ tìm kiếm (Search Engines) như Gooogle, Yahoo … Từ đó, khái niệm Trao đổi liên kết hay Link Exchange ra đời.

 

Trao đổi liên kết là một hoạt động yêu cầu trao đổi đường link với các website khác. Có nghĩa là sau khi trao đổi thành công, trên trang web mà bạn muốn liên kết sẽ có một đường link dẫn tới website của bạn, và ngược lại.

 
Điều tốt nhất từ việc trao đổi liên kết đem lại là có thể nhanh chóng nhận được nhiều liên kết trỏ đến trang các bạn mong muốn. Nhưng lạm dụng có thể nhận một kết quả không mong muốn vì các công cụ tìm kiếm sẽ làm giảm giá trị của tất cả các liên kết hoặc đưa trang web của bạn vào Ban List nếu số lượng liên kết tăng đột ngột trong thời gian ngắn.

 

Vì vậy, trước khi quyết định trao đổi liên kết với bất kỳ trang nào, hãy kiểm tra cẩn thận những yếu tố sau đây:

    * Nội dung trang web đó có cùng chủ đề với trang web của bạn hay không? Và tốt nhất là cùng ngôn ngữ.

    * Giá trị PR hoặc lưu lượng truy cập có tương ứng với các bạn hay không?

 
Để hiểu kỹ hơn tầm quan trọng của việc trao đổi  liên kết, bạn có thể tham khảo thêm tại vietlex.com.vn – Viet Link Exchange. Websie chuyên cung cấp những thông tin giá trị trong việc quảng cáo web, tăng mức độ phổ biến cho web…Ngoài ra, hệ thống còn giới thiệu đến tất cả mọi người danh bạ web với nhiều lĩnh vực của nhiều doanh nghiệp uy tín nhất tại tpHCM như: 
 

đồ chơi gỗ