Áo đầm – Shop váy đầm: Đầm dạ hội, đầm công sở, đầm dạo phố – Giới thiệu website hay

Những cánh áo đầm duyên dáng chưa bao giờ lỗi mốt và đi qua nhiều cơn lốc thời trang. Trong nắng hè rực rỡ, tà ao dam mềm mại càng tôn thêm lên vẻ tươi tắn xinh đẹp của các nàng. Và bộ cánh tươi xinh này cũng tạo cảm giác thoải mái hơn cho các cô gái trẻ cho dù mặc nó ở bất cứ nơi đâu.

 
Ở các shop thời trang giờ đây đã tràn ngập các kiểu dáng đầm xinh xắn dành cho mùa nóng. Áo đầm ngày càng được các cô gái ưu tiên chọn lựa vào một trong những loại trang phục hàng đầu không chỉ bởi nó mang lại vẻ xinh đẹp hơn, mà bởi tính công nghiệp của nó: chỉ xỏ vào một tấm áo là đã có bộ cánh đẹp đẽ xuống phố.

 
Tuy nhiên, chọn lựa tấm áo đầm như thế nào để bất cứ nơi nào bạn đến cũng toát lên vẻ thanh lịch là điều không thể bỏ qua. Kiểu dáng đầm thì phong phú vô cùng, và chia làm nhiều nhánh: đầm công sở, đầm dạ hội, đầm dạo phố, đầm mặc nhà. Đi du lịch biển hoặc dã ngoại, các cô gái có thể chọn cho mình đầm dây hoặc đầm dạng ống hở vai trần trông khoẻ mạnh. Nên chọn màu tươi sáng hoặc nền vải có họa tiết bông hoa tươi xinh để bạn thực sự tươi mát giữa nắng hè.

 
Bạn nhận lời mời đi dự tiệc tối ư? Cũng không nên quá bối rối cho việc chọn áo đầm dạ hội. Chất liệu lụa, ren sẽ tôn thêm nữ tính cho bộ cánh áo đầm dạ tiệc. Màu đen hoặc những họa tiết bông hoa đẹp nền nã là những ưu tiên chọn lựa cho bộ đầm dạ tiệc. Cuối tuần đi mua sắm, ăn trưa cùng bạn bè có thể chọn đầm xòe coTSn, thêu bông hoa hoặc họa tiết bông rơi để tạo cảm giác thư giãn, có thể có tay hoặc không tay.

 
Song cũng không nên chọn loại đầm in bông hoa quá to và sặc sỡ, chúng phù hợp với bãi biển hơn. Đầm công sở luôn là những kiểu dáng kín đáo mà thanh lịch nhất. Đầm mặc đi làm tránh chọn loại vải quá mỏng, không may quá ôm sát, cổ không quá sâu. Trông bạn hiện đại và năng động hơn cả là khi khoác vào chiếc áo đầm công sở có phần cổ sơ mi với bốn chiếc túi hộp ở thân trên lẫn thân dưới.

 
Còn kiểu áo đầm cổ sơ mi với phần trên vừa ôm và phần dưới eo hoặc dưới hông xòe mềm mại giúp bạn gái cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái nơi công sở, lại tươi tắn mà lịch lãm hơn trong mắt mọi người xung quanh.

 
Để tối ưu hoá tính năng tiện dụng của áo đầm, bạn có thể chọn một tấm áo đầm sao cho nó có thể vừa mặc đi làm, vừa thoáng mát dạo phố: đầm xo không tay kết hợp với một tấm áo khoác lửng xuyệc tông tay ngắn hoặc tay dài. Khi dạo phố thì không phải khoác tấm áo lửng. Cũng với bộ áo đầm không tay vừa mặc dạo phố, chỉ cần khoác thêm tấm áo lửng mặc đi làm là trông bạn kín đáo mà vẫn giữ được vẻ tươi tắn trong nắng hè nóng bức.
 
Hãy tham khảo những cuốn cẩm nang làm đẹp, những bản tin thời trang, hoặc tìm kiếm những phong cách ăn mặc của sao & mốt để lựa chọn cho mình một phong cách ấn tượng nhất, kết hợp hài hòa nhất trong mỗi bộ trang phục để mỗi khi xuất hiện bạn sẽ gây được sự chú ý bởi gu thời trang ấn tượng của mình.!.
 
 Theo: tuoitre

đồ chơi gỗ