Văn phòng ảo – Dịch vụ văn phòng ảo – Van phong ao – Giới thiệu website hay

Văn phòng ảo – van phong ao là loại hình dịch vụ văn phòng cung cấp địa chỉ kinh doanh, nơi giao dịch tại một địa điểm thuộc trung tâm thành phố, nhận và chuyển tiếp thư theo yêu cầu, chuyển điện thoại (fax), cung cấp thiết bị văn phòng hiện đại… Qua đó, các doanh nghiệp không phải tốn các khoản chi phí cho một văn phòng thật sự như thuê mặt bằng, đội ngũ nhân sự, trang thiết bị…
 

Văn phòng thông minh là giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới hoạt động hoặc doanh nghiệp lớn có trụ sở xa trung tâm thành phố. Tiết kiệm nhưng vẫn có một văn phòng hiện đại để tiếp xúc, giao dịch với khách hàng. Doanh nghiệp không cần có mặt tại văn phòng nhưng vẫn giữ được liên lạc với khách hàng thường xuyên nhờ hệ thống điện thoại kết nối trực tiếp.

 

Vừa qua, trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC) đã triển khai dịch vụ văn phòng thông minh (V-Office) tại vị trí đắc địa trên đại lộ Nguyễn Huệ, trung tâm quận 1. V-Office cung cấp cơ sở vật chất tiện nghi nhằm mang lại tiện ích trong việc kinh doanh như tạo ấn tượng với khách hàng bằng một địa chỉ kinh doanh tại trung tâm thành phố; hệ thống điện thoại và dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp; dịch vụ nhận và chuyển bưu phẩm, thư từ, hàng hoá và fax trong thời gian nhanh nhất; phòng họp tiện nghi, trang thiết bị hiện đại.





  

đồ chơi gỗ