Iphone 5 – Điện thoại iphone 5 – Giới thiệu website hay

Một người khẳng định đã thấy nhân viên của Apple sử dụng điện thoại iPhone 5 – dien thoai iphone 5 trên tàu điện ngầm ở San Francisco (Mỹ) và thiết bị đó "quá mỏng so với 3GS nhưng mặt sau lại hơi cong nên không thể là iPhone 4".

Các biên tập viên của website 9to5mac đã gọi điện để hỏi thêm thông tin sau khi nhận được bức ảnh chụp lén của người đó. Ông này cho hay trước đây ông từng sở hữu iPhone 3GS và hiện là iPhone 4 nên có thể khẳng định điện thoại ông nhìn thấy không giống các iPhone hay iPod Touch đời cũ. Hơn nữa, những chi tiết trên máy hoàn toàn khớp với bộ case màu xanh đang được phát tán trên mạng vài ngày qua.

Người này tin đây không phải điện thoại nhái bởi sẽ thật kinh ngạc nếu ai đó khác ngoài Apple lại có thể cho ra đời một thiết bị giống iPhone và mỏng đến vậy. "Nó tầm khoảng 4 inch, mỏng hơn nhưng to hơn iPhone 4, viền kim loại như Samsung Galaxy Tab 10.1. Mặt sau hơi cong và được làm từ kính hoặc nhựa nhưng có khả năng là kính", ông này mô tả. Ông không quan sát được mặt trước nhưng đã chộp được khoảnh khắc logo quả táo bị lộ ra.

Không ai có thể khẳng định điều gì cho đến khi Apple công bố chính thức, nhưng đa số nhận xét trên các diễn đàn đều cho rằng đây là iPhone 5 và Apple chuẩn bị ra mắt điện thoại mới, dự kiến là ngày 5/9. Điện thoại đó sẽ có các chi tiết giống trong bộ vỏ bị lộ, màn hình 4 inch, mỏng hơn, ăng-ten được đặt ở vị trí mới, vi xử lý nhanh hơn và camera tốt hơn và mặt sau không phẳng mà hơi cong như 3GS.

Việc Apple cho phép nhân viên thử nghiệm sản phẩm bên ngoài trụ sở cũng không còn bất ngờ. Năm ngoái, kỹ sư phần mềm của Apple là Gray Powell đã say khướt và để quên mẫu thử iPhone 4 ở quán bia. Smartphone đó cuối cùng đến tay biên tập viên trang Gizmodo và người sử dụng đã có cái nhìn hoàn chỉnh về kiểu dáng của thiết bị trước khi được công bố – điều chưa từng xảy ra với Apple trước đó bởi họ vốn nổi tiếng về khả năng giữ bí mật.

Trong khi đó, thống kê mới đây của website thương mại Experian PriceGrabber cho thấy 35% trong số 3.000 người tham gia khảo sát khẳng định đã có kế hoạch mua iPhone 5 khi nó xuất hiện trên thị trường dù chưa biết bất cứ thông tin gì về nó.





  

đồ chơi gỗ