Vệ sĩ – Dịch vụ vệ sỹ – Vệ sỹ – Giới thiệu website hay

Với đội ngũ cán bộ quản lý bảo vệ của chúng tôi có phẩm chất tốt và nhiều kinh nghiệm trong công tác bảo vệ, vận hành trong một quy chế chặt chẽ và khoa học, tổ chức kỷ luật cao. Chúng tôi có một chương trình đa dạng, được biên soạn kỹ lưỡng để huấn luyện nhân viên bảo vệ nhằm đảm bảo rằng tất cả nhân viên của chúng tôi đều nhanh chóng thích nghi thực hiện tốt nhiệm vụ tại tất cả các loại hình mục tiêu khác nhau.

Chúng tôi có một lực lượng bảo vệ không những được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao từ những chuyên gia hàng đầu trong nghành bảo vệ mà còn được huấn luyện võ thuật bởi các võ sư giàu kinh nghiệm của công ty.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ sau:

–  Dịch vụ bảo vệ tài sản cố định: Bảo vệ các công ty, nhà máy, xí nghiệp, kho bãi,bến bãi, trường học, bệnh viện, công trình xây dựng, cao ốc, siêu thị, khách sạn, văn phòng, nhà ở v.v…

Dịch vụ áp tải hàng hóa, tiền bạc và các đồ vật có giá trị.
–  Dịch vụ bảo vệ yếu nhân – Dịch vụ vệ sĩ.
–  Dịch vụ Tư vấn và Đào tạo cung cấp nhân sự chuyên nghiệp.
–  Dịch vụ bảo vệ sự kiện : Bảo vệ các chương trình ca nhạc, biểu diễn thời trang, chiếu phim, hội nghị khách hàng, họp báo, hội chợ, triển lãm, tour du lịch, lễ hội TDTT

Với Sự kết hợp giữa tâm huyết nghề nghiệp cùng phương pháp làm việc Khoa học chuyên nghiệp, linh hoạt theo yêu cầu khách hàng. Chúng tôi xin gửi thông điệp này để Quý khách hàng có thêm một sự chọn lựa tối ưu khi có nhu cầu về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

đồ chơi gỗ