Du lịch – Thuê xe du lịch – Vé máy bay – Giới thiệu website hay

Trang thông tin này là mục dịch vụ cho thuê xe ô tô, những địa chỉ, và số điện thoại liên hệ của những chủ xe, và các công ty xe được giới thiệu trên đây, đã được nhiều công ty du lịch – du lich sử dụng, hoặc họ đã có uy tín trong làng du lịch. Tuy nhiên chúng tôi không chịu trách nhiệm và đảm bảo dịch vụ giữa các bạn và các chủ xe nói trên trong trường hợp các bạn liên lạc trực tiếp với họ hoặc các điều kiện giữa đôi bên không được thoả mãn. Trang thông tin này cũng nhằm giúp các bạn tham khảo về thông tin dịch vụ thuê xe trên nhiều vùng lãnh thổ Việt Nam, và có thể thuê xe một cách dễ dàng không qua trung gian.

Chúng tôi cũng muốn đưa ra những nhận xét chủ quan và những khuyến cáo sau:

1/ Nhà xe thông thường không quen việc viết lách và trả lời thư từ hoặc thư điện tử nên việc liên lạc qua điện thoại là phổ biến
2/ Giá cả thuê xe có thể thay đổi theo thời vụ, dịp lễ hội, mùa du lịch, mùa ít khách, hoặc do giá xăng dầu tăng…Thông thường dịp cuối tuần nhà xe thường có rất nhiều việc nên khi đặt xe cần có hợp đồng bằng một hình thức thoả thuận nào đó.
3/ Giá thuê xe, và dịch vụ của khách hàng thường xuyên, như các công ty du lịch,  thường được cung cấp ổn định hơn là đối với khách hàng được nhà xe cho là khách vãng lai
4/ Những nhà xe chuyên chở khách Tây thường hay phàn nàn về ý thức vệ sinh trên xe của người Việt ta như: ăn uống bừa bãi và không giữ vệ sinh trên xe, hút thuốc lá trên xe, nôn oẹ trên xe, và tệ hơn khi nghĩ rằng "ta đã thuê xe rồi thì ta muốn làm gì thì làm"…Vậy nên giá thuê cho người Tây đôi khi rẻ hơn ta!
5/ Nếu nhà xe chăm sóc các bạn tốt thì sau khi kết thục dịch vụ các bạn cũng nên thưởng cho nhà xe một chút như người Pháp gọi là tiền Pour Board và tiếng Anh gọi là tiền Tip.
6/ Hiện nay chúng ta đã có luật môi trường và có công an môi trường. Nhằm bảo vệ môi trường của chúng ta chúng tôi đề nghị các bạn – chúng ta cùng góp tay vào xây dựng một Việt Nam không chỉ giàu mạnh – mà còn văn minh không vưt rác ra đường, không ngồi trên xe nôn ra ngoài, không khạc nhổ, không hút thuốc lá trên xe..Xin chân thành cảm ơn đã đọc trang thông tin này.
Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo thêm 




  

đồ chơi gỗ