Dịch vụ bảo vệ – Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – Công ty Dịch vụ bảo vệ. – Giới thiệu website hay

Một trong những xu hướng mới của ngành công nghiệp bảo vệ tại Việt Nam là các dịch vụ bảo vệ an ninh cá nhân. Cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu được đảm bảo an ninh – an toàn và các giá trị văn hóa tinh thần của người dân ngày càng được nhận thức và đánh giá đúng mức.

Các dịch vụ an ninh cá nhân của chúng tôi bao gồm bảo vệ tư gia, biệt thự, bảo vệ con người, bảo vệ tài sản cá nhân, bảo vệ các nhân vật quan trọng như chính khách, người nổi tiếng, người nước ngoài, v.v…

Với phương châm "Thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng" dựa trên nền tảng yếu tố con người chuyên nghiệp kết hợp với các hệ thống thiết bị thích hợp, thông minh và hiện đại. Công ty dịch vụ bảo vệ – dich vu bao ve  luôn cam kết chất lượng và khả năng tối ưu hóa đối với mỗi sản phẩm – dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội và xu hướng phát triển kinh tế của đất nước, Trong những năm gần đây đã xuất hiện nhu cầu cần được bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản mang theo trong người và an ninh xung quanh mình của những yếu nhân (VIP), những người đặc biệt trong xã hội, vì không muốn đối mặt với những rủi ro về an ninh có thể xảy ra bất cứ lúc nào khi họ thực hiện giao dịch hay đi lại trong thành phố, và các vùng lãnh thổ.

Để đáp ứng nhu cầu này Dịch Vụ Bảo Vệ có một lực lượng nhân viên cơ động  phản ứng nhanh, có đầy đủ tiêu chuẩn nghiệp vụ, phản ứng nhanh trong mọi tình huống đáp ứng nhu cầu  đi theo bảo vệ những yếu nhân.

Những nhân viên bảo vệ đi theo bảo vệ các yếu nhân ( VIP ) :

– Được huấn luyện đặc biệt, chuyên trách cho công tác bảo vệ yếu nhân.
– Chiều cao cân nặng, võ thuật đạt tiêu chuẩn bắt buộc.
– Tư cách đạo đức tốt, sẽ đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng có nhu cầu được bảo vệ trong loại hình này

Bảo vệ Kho tàng, Bến bãi, Hội chợ, Triển lãm, Công trường và các lễ hội, khai trương, động thổ

Kho tàng hay bảo tàng là nơi bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử tự nhiên và xã hội nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hóa của nhân dân.Nơi đó chứa đựng những kỉ vật, những giá trị tinh thần, và nơi cho chúng ta biết về một thời hào hùng của dân tộc.

Dịch vụ bảo vệ kho tàng ra đời nhằm góp một phần trong việc giữ gìn an toàn, tránh tình trạng mất cắp những kỉ vật, những hiện trạng đã gắn liền với đời sống nhân dân từ xa xưa, những hiện vật gắn liền với những cuộc kháng chiến trường kỳ.





  

đồ chơi gỗ