Truyện Vũ Thần Không Gian Convert – tiên hiệp mới

Thế giới Vũ Thần Không Gian chứa đựng đầy ắp những điều bất ngờ như những trận so tài đỉnh cao của các võ giả cường đại, sức mạnh của họ đủ có thể khiến trời long đất lở, hủy thiên diệt địa. Mời các bạn hãy cùng dõi theo từng bước chân của nhân vật chính Diệp Hi Văn trong hành trình chinh phục thế giới đầy khốc liệt này nhé.

Vũ Thần Không Gian Convert

Đáng lẽ Diệp Hi Văn chỉ là một học sinh bình thường tại địa cầu ở thế kỷ 21, nhưng hắn đã bất ngờ bị xuyên không đưa tới Chân Vũ giới, thậm chí còn trở thành con thứ ba của một vị trưởng lão trong Nhất Nguyên Tông. Vốn dĩ tư chất của hắn vô cùng tầm thường, song sau một biến cố tại đầm nước yêu thú, một đoàn dị quang đã chui vào cơ thể hắn, khiến cơ thể hắn bị biến đổi hoàn toàn, tư chất cùng hy vọng trở thành Vũ Thần Không Gian bỗng nhiên trở thành cực cao.

Truyện Vũ Thần Không Gian Convert

Bất ngờ này nối tiếp bất ngờ khác, Diệp Hi Văn tự mình đột phá Hậu Thiên Tứ Trọng trong vô thức, những cảnh giới tiếp theo cũng bị hắn vượt qua một cách dẽ dàng. Cùng lúc trong Chân Vũ giới xuất hiện biến cố, thiên địa trở nên hỗn loạn, những cường giả từ thời Thái Cổ trở về tranh giành chém giết lẫn nhau báo hiệu cho một giai đoạn hủy diệt trong lịch sử giới này.

Đọc truyện Vũ Thần Không Gian Convert

Với thiên tư kiệt xuất sau khi được cải biến của mình, Diệp Hi Văn từng bước vượt qua hết thảy, đánh bại mọi cường giả ngáng đường, trở thành đệ nhất cao thủ tại Chân Vũ giới. Hãy đến với congdongtruyen.com để được hòa mình vào thế giới truyện convert võ đạo đầy mới lạ và kỳ thú nữa nhé!

Tác giả: Lạc Vũ

đồ chơi gỗ