Đọc truyện xuyên không Thiếp Khuynh Thành prc

Những truyện xuyên không luôn luôn làm độc giả phải thích thú hòa mình vào câu chuyện có lẽ bởi vì chính đặc trưng của thể loại truyện này thu hút. Một nhân vật được xuyên qua hay trùng sinh, biến thành một nhân vật khác hay trở thành mình của những ngày xa xưa, được sống và trải nghiệm những điều mình yêu thích còn gì tuyệt vời hơn, nhưng đôi khi lại phải trải qua những đau khổ, mệt mỏi một lần nữa, dù thế nào cũng như là một kiếp sống mới. Truyện Thiếp Khuynh Thành là một truyện khá mới mẻ cũng lấy chủ đề cung đình, lấy bối cảnh thời cổ đại nhưng truyện lại hấp dẫn người đọc ở chính cách kể chuyện cũng như cách xây dựng nhân vật. Đây là truyện xuyên không đặc sắc và hấp dẫn, dưới ngòi bút của tác giả Thư Ca câu chuyện trở nên thực sống động, thu hút có thêm chút hóm hỉnh đáng yêu

Truyện thiếp khuynh thành

Truyện Thiếp Khuynh Thành đặt ra một câu hỏi nên làm một cú lật ngửa ván bài mới chơi hay là đi tiếp những con cờ sai lệch, chốn hậu cung lắm điều thị phi này có dành cho nàng không ???
Nàng cư nhiên đã xuyên không rồi, đã trở thành một vương phi bị phế! Ai  nha chuyện này không dễ chấp nhận được mà, nhưng sự thật là vậy phải chấp nhận và cố gắng thôi.
Sao tự dưng tỉnh dậy mà thay đổi nhiều đến thế, bị đến nơi xa, bị lạnh nhạt, rồi chịu ấm ức. Đời trước của nàng vì yêu Khánh vương, tìm mỹ nữ, cưới vợ cho hắn mà vẫn không được yêu còn gặp họa diệt môn.
Cô nhớ rõ, vừa tan tầm về nhà đã chui ngay vào phòng nằm nghỉ ngơi một chút, sau đó sẽ dậy đi tắm rồi ăn tối, không hiểu sao vừa ngủ bỗng nhiên cô lại xuyên không?! Ở thế giới hiện đại, cô còn có một tiền đồ xán lạn, tuy chỉ tốt nghiệp Đại học được một năm, nhưng dựa vào năng lực ưu tú và khuôn mặt ưa nhìn, cô đã xin vào làm tại tập đoàn R, chỉ nửa năm sau đó cô lại được thăng chức, một cuộc sống tốt đẹp đang chờ phía trước, tại sao cô lại xuyên không chứ?!
Thiệt là thế gian khó đoán lòng người mà, mà con người chứ không phải cây cỏ vô tri vô giác, nàng đâu thể nhịn mãi được, phải chống lại thôi.
Đời nào cuộc sống vương phi lại cực khổ thế này, phải đoạt tước  vị của hắn thôi. Nhưng mọi việc rồi sẽ ra sao ??? Liệu có hay không thành công, cùng theo dõi  Thiếp Khuynh Thành để có lời giải nhé!
Tại webtruyen.com, truyện xuyên không Thiếp Khuynh Thành đang được cập nhật và các file prc ebook hỗ trợ xem trên thiết bị di động cũng đã sẵn sàng phục vụ bạn đọc, hoặc độc giả có thể đọc truyện online tại đây: https://webtruyen.com/thiep-khuynh-thanh/
Bên cạnh đó, với tiêu chí xây dựng một thế giới truyện tiểu thuyết lớn mạnh nhất Việt Nam, đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết của webtruyen.com vẫn không ngừng cập nhật nhiều truyện tiểu thuyết tiên hiệp, kiếp hiệp, ngôn tình, truyện teen, truyện ma, trinh thám …. mới và hay nhất để phục vụ quý đọc giả mộ điệu. Không chỉ vậy, giao diện webtruyen.com cũng đã được tối ưu tốt nhất để có thể hoạt động nhanh chóng mượt mà trên thiết bị di động. Ngoài ra các dịch giả hoặc những bạn trẻ có niềm yêu thích với việc đọc truyện có thể tham gia giao lưu hay những chương trình khuyến mãi trúng thưởng lớn được tổ chức thường xuyên. Tất cả đều miễn phí tại webtruyen.com, mời quý độc giả tham gia sân chơi đầy lý thú này và đón đọc nhiều tác phẩm truyện tiểu thuyết online đặc sắc khác tại đây
Tác giả: Thu Hồng
 
 
 
 
 

đồ chơi gỗ