Tham quan và tìm hiểu bãi biển Bình Tiên Ninh Thuận

 
Nhiều dân phượt thường bỏ qua Ninh Thuận vì cho rằng nơi này chẳng có gì thú vị ngoài đặc sản “nắng như phang, gió như rang”.
 
bai bien binnh tien
 
Nằm cách TP.HCM hơn 350km về phía nam, thời tiết quanh năm lại nắng nóng, Ninh Thuận có vẻ không phải là một điểm đến hấp dẫn đối với dân du lịch thích đi nghỉ theo kiểu hưởng thụ, nghĩa là đi để ăn và chơi là chính.
Tuy nhiên, nếu có dịp đi tour du lịch Ninh Thuận, đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm Bình Tiên. Đây là một bãi biển nằm ở giữa ranh giới hai tỉnh Ninh Thuận và Khánh Hòa và cách quốc lộ 1 khoảng 10km.
Biển Bình Tiên cách trung tâm Ninh Thuận khoảng 30km, cách QL1 khoảng 10km
 
Bãi biển này nổi tiếng hoang sơ, tĩnh lặng với bờ cát trắng thoai thoải, trải dài, biển trong xanh và khá sạch. Vào buổi chiều, bạn có thể đi dạo biển, hoặc chọn một nơi ngồi và thong dong “treo ngược tâm hồn lên cành cây”.
https://bazantravel.com/wp-content/uploads/2013/12/bai-bien-binh-tien-ninh-thuan.jpg
Biển Bình Tiên Ninh Thuận nổi tiếng hoang sơ, tĩnh lặng và sạch. Nếu đủ “dũng cảm”, bạn có thể tắm tiên ở đây
 
Trên đường vi vu ra biển, đừng quên ghé thăm vườn nho ở gần vịnh Vĩnh Hy. Những chùm nho lủng lẳng trông như những bông hoa buổi sớm, là một hình ảnh ẩn dụ dịu dàng cho miền đất Phan Rang quanh năm nắng nóng, đất cày lên sỏi đá.
 
Tiếp tục di chuyển về hướng gần vịnh Cam Ranh, vượt qua những bụi gai dưới cái nắng cháy da của Ninh Thuận, chúng tôi quyết định hạ trại ngay trên bờ biển.
 
Sáng hôm sau, cả đoàn quyết định băng rừng và leo núi Chúa dưới cái nắng “đặc sản” Ninh Thuận để đến hồ Treo trên núi Chúa. Tại đây, chúng tôi lập bếp ăn dã chiến bên bờ suối và cùng thưởng thức các món ăn ngon ở Ninh Thuận như: cơm lam của người Chu Ru, heo đen nướng ống tre, cá suối, trứng nướng ống tre, rượu cần…
 
Cuối ngày cũng có rất nhiều trò chơi mê hoặc du khách. Biển lúc này vô cùng tĩnh lặng và ma mị, như cô gái thiên nhiên xinh đẹp và quyến rũ.
 
 
 
 
 

đồ chơi gỗ