Tham quan vườn quốc gia Phú Quốc – lá phổi xanh giữa biển

 
Ngoài vẻ đẹp của biển đảo, du khách còn có thể chọn tour Phú Quốc đến tham quan vườn quốc gia Phú Quốc, đây cũng là một điểm đến khá thú vị của vùng đảo Miền tây này. Vườn Quốc gia Phú Quốc được xem là một trong những vườn quốc gia lớn của Nam Bộ còn giữ được nguyên vẹn khu rừng già nguyên sinh. Vườn nằm về phía Đông Bắc quần đảo Phú Quốc, thuộc địa phận các xã: Bãi Thơm, Cửa Dương và Hàm Ninh của huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Với một diện tích khá rộng, vườn là một nơi thích thú cho khách du lịch Phú Quốc tham quan khám phá thế giới động, thực vật một cách sinh động, thực tế, giúp cho con người có thể hòa mình với thiên nhiên, hiểu hơn về hệ sinh thái mà chúng ta đang sống để giữ lấy một cuộc sống lành mạnh cho trái đất.
 
vuon quoc gia phu quoc
 
Đến với vườn quốc gia này, khách tour Phú Quốc sẽ ngỡ như mình vừa lạc vào một khu vườn quốc gia đồ sộ nào đó của Châu âu. Hệ thực vật ở Vườn Quốc gia Phú Quốc khá phong phú, đa dạng. Lạc trong vườn, khách du lịch Phú Quốc sẽ được lạc trên một thảm thực vật rừng thường xanh nhấp nhô những đồi núi với vô số các loài cây đại mộc, phong lan, các loài thảo dược quý…xen lẩn trong từng ngọn cây là những bờ thác, bờ suối nước trong veo, tạo cho khách du lịch Phú Quốc một không gian nghỉ mệt tuyệt vời. Nổi bậc trong vườn quốc gia này là con Suối Tranh, con suối như tô điểm cho khu vườn một màu trắng thiên thanh, xung quanh đó gồm nhiều những con suối đẹp như thơ khác như suối Đá Bàn, suối Đá Ngọn…ngày đêm chảy không biết mòn mỏi. Bên cạnh đó, một hệ động vật ở đây cũng rất đáng để chiêm ngưỡng, bao gồm: 30 loài thú, 200 loài chim, 50 loài bò sát…và có không ít các lìa được ghi vào sách đỏ của Việt Nam và IUCN.
Và du khách đi tour du lịch Phú Quốc đến với vườn quốc gia Phú Quốc cũng không nên bỏ qua phần biển của nơi này, biển trong vườn quốc gia Phú Quốc rất đa dạng với các rạn san hô có nhiều kiểu hình dáng, kích cỡ khác nhau, khoe đủ màu sắc rực rỡ trong một vùng nước biển xanh biếc. Nơi đây có gần 100 loài san hô cứng, gần 20 loài san hô mềm và 62 loài rong biển. Thêm vào đó, hệ cá trong các rạn san hô biển cũng rất dồi dào với vô số các loài cá như: cá mú, cá bướm…, trong đó, có một số loài rất quí hiếm.
Đến với vườn quốc gia Phú Quốc trong tour du lịch lần này, du khách sẽ tha hồ được chiêm ngưỡng một không gian du lịch mát mẻ, một không khí du lịch trong lành, và du khách du lịch Phú Quốc sẽ tha  hồ được câu cá, chơi trò chơi, ăn uống trong khuôn viên của vườn, đây có thể coi như một chuyến du lịch cắm trại tuyệt vời của du khách
 
 

đồ chơi gỗ