Quạt Sạc – Mua bán quạt sạc, quạt sạc điện, quạt tích điện, quạt lưu điện, quạt sạc bình acquy – Giới thiệu website hay

Hè nóng bức với những ngày cắt điện luân phiên khiến các gia chủ phải điên đầu. quat sac điện có vẻ là một giải pháp hợp lý. Nhưng giữa một rừng quạt sạc loại nào mới là tốt nhất?
 

Quạt sạc điện Made in Vietnam

 

Những năm trước, khi không có nhiều sự lựa chọn, người tiêu dùng bắt buộc phải sử dụng các loại quạt sạc điện có xuất xứ từ Trung Quốc. Trên thực tế, những sản phẩm này không đem lại hiệu quả cao do yếu kém về chất lượng, thời hạn sử dụng ngắn, độ tích điện thấp và hao tốn quá nhiều điện năng.

 

Nắm bắt được thực trạng này, những nhà sản xuất trong nước đã nhập cuộc. Trên thị trường bắt đầu xuất hiện những sản phẩm quạt sạc điện Việt Nam. Trong số đó phải kể đến quạt sạc điện Senko của công ty Tân Tiến SK. Quạt sạc Senko được thiết kế với nhiều kiểu dáng thân thiện, hiện đại, màu sắc trang nhã, thích nghi với mọi không gian sống.

 

Trong quá tình sản xuất, tất cả các khâu trên dây chuyền sản xuất quạt Senko được kiểm soát theo hệ thống quản lí chất lượng ISO 9001:2008. Đặc biệt các động cơ điện của quạt Senko luôn dùng dây đồng chính phẩm để tạo lên độ bền cao cho sản phẩm khi tới tay người sử dụng. Trong mỗi động cơ của quạt Senko đều có gắn cầu chì chống cháy giúp Quạt tự ngắt dòng điện vào khi xảy ra sự cố; lồng quạt được thiết kế chắc chắn, các khe hở nang quạt nhỏ để có thể đảm bảo độ an toàn cao cho mọi thao tác trong quá trình sử dụng không chạm vào được cánh quạt đang xoay.

 

Nhờ đó, sản phẩm quạt điện Senko đưa ra thị trường chất lượng được đảm bảo ổn định độ bền cao và an toàn cho người sử dụng.

 

Tiết kiệm năng lượng với quạt sạc

 

Để giải bài toán kinh tế, người dùng đau đầu chọn loại quạt sạc nào cho hợp túi tiền? Giá cả vẫn tăng vù vù và không ít nhà sản xuất đã buộc phải tăng giá các sản phẩm của mình.

 

Nghĩ đến nỗi lo của người tiêu dùng, công ty Tân Tiến SK đã tìm cách giảm chi phí sản xuất để vẫn đảm bảo mức giá tối ưu tới tay người dùng.

 

Công ty đã cho đầu tư nhiều máy ép nhựa loại Secpo hiện đại: mỗi máy giảm được gần 25% lượng điện tiêu thụ so với các máy có cùng sản lượng. Lắp đặt “tủ biến tầng” tiết giảm điện cho các thiết bị máy móc khác. Đầu tư máy phát điện công xuất lớn là giải pháp phụ tải, giúp cho công việc sản xuất được liên tục.

 
Theo Vietnamnet

đồ chơi gỗ