Thám Tử Việt Nam – Giới thiệu website hay

Tình trạng thanh thiếu niên phạm tội và bị lôi kéo vào các tệ nạn xã hội ngày càng diễn biến phức tạp ở Hồng Kông, Trung Quốc đã nhiều bậc cha mẹ ở đặc khu này phải thuê Tham tu hóa trang đi theo con cái mình gần như suốt thời gian chúng ra khỏi nhà.
 
So với một năm trước, số lượng các vụ việc công ty nhận được đã tăng gấp đôi, trong đó chủ yếu là cha mẹ thuê thám tử  theo dõi xem con mình có quan hệ với những ai, có dùng ma túy hay giao du với bạn xấu không…

 
Phần lớn khách hàng của công ty là các bà mẹ độc thân có thu nhập cao, bận công việc và không có người kiểm soát con cái, còn đối với những gia đình khác đôi khi chỉ tìm thám tử khi nhận thấy con mình có những dấu hiệu bất thường. Khi nhận được yêu cầu, các thám tử  sẽ theo sát mục tiêu và báo cáo về cho khách hàng từng ngày hoặc báo gấp khi thấy có hiện tượng khả nghi.

 
Mỗi vụ thông thường kéo dài 5-7 ngày với chi phí thấp nhất là 4.000 NDT. “Nhờ những thông tin do thám tử cung cấp, chúng tôi có những phản ứng kịp thời để ngăn chặn những điều tồi tệ đến với bọn trẻ”, chị Angel Zhang, một phụ huynh cho biết.
 
Theo: baomoi



đồ chơi gỗ