Mua Trực Tuyến, Bán trực tuyến – Mua bán online – Giới thiệu website hay

Trong những năm gần đây, kinh doanh trên mạng đang là xu hướng hết sức thịnh hành. Tuy nhiên, nếu người tiêu dùng không cảnh giác thì rất dễ trở thành mồi ngon cho những kẻ lừa đảo online.
Mua bán rủi ro cao
 
Nếu so sánh giữa các hình thức mua bán – mua ban hiện có thì mua bán ảo là cách tiện lợi nhất, nhưng cũng kèm rủi ro cao nhất.
 
Không cần tốn tiền để thuê gian hàng, không cần đóng thuế, bởi vậy các shop online là môi trường vô cùng thuận lợi cho những người muốn khởi nghiệp kinh doanh. Chỉ cần đăng ký một tài khoản trên các trang như muare, rongbay, enbac… là bạn đã có thể trở thành một “thương nhân” đích thực. Bởi cách thức trao đổi khá đơn giản nên trách nhiệm của người bán với món hàng của mình cũng không được đảm bảo.
 
Hiện nay có thể chia các kiểu mua bán online thành 2 hình thức: hình thức rao trên mạng nhưng người bán và mua trực tiếp trao đổi và hình thức chuyển khoản (người bán và mua không cần gặp mặt). Cả 2 loại này đều tiềm ẩn khá nhiều nguy cơ dành cho khách mua hàng.
 
Mỹ phẩm là mặt hàng hay được mua bán theo hình thức thứ nhất. Một số thương hiệu không phân phối ở Việt Nam mà chỉ thuộc diện xách tay luôn “hot” đối với nhiều chị em, thậm chí có người phải mua cho bằng được. Vì vậy những kẻ lừa đảo dễ dàng giăng bẫy để tóm những con mồi nhẹ dạ.
 
Chị Yến, một nhân viên văn phòng rất chăm chỉ dạo qua các shop trực tuyến tâm sự: “Một lần, nghe lời quảng cáo sản phẩm L’Occitane (thương hiệu mỹ phẩm của Pháp) với giá rẻ hơn giá tại Parkson cả chục USD, người bán ở TP. Hồ Chí Minh, lại thấy có nhiều phản hồi phía dưới chất lượng tốt, tôi đặt mua liền một lúc cả bộ chăm sóc da với giá gần 300 USD. Mặc dù rẻ hơn hàng chính hãng nhưng khi hàng được giao đến thì… hỡi ôi toàn hàng nhái, vì tôi cũng đã từng dùng qua loại này nên biết. Vụ đó tôi thiệt hại mất hơn 4 triệu đồng (tỉ giá USD chưa cao như bây giờ)”.
 
Đối với hình thức mua bán gặp mặt trao tay, người tiêu dùng cũng chưa hẳn đã tránh khỏi việc bị lừa. Mặt hàng lừa đảo khá phổ biến hiện nay là thiết bị điện tử tin học, điện thoại di động.
Quý khách hàng có thể xem các mặt hàng mua bán chất lượng tại website mua trực tuyến của chúng tôi 

 

đồ chơi gỗ