Mua nhà ở – Mua nhà ở Hà Nội, Mua nhà ở Tp.HCM. Mua nhà ở giá rẻ – Giới thiệu website hay

Vị trí luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, đối với những người có nhu Mua nha o thực thì giá cả và điều kiện thanh toán là một trong những yếu tố quan trọng nhất.

 
Từ nhu cầu

 
Theo kết quả tổng điều tra và nhà ở năm 2010, dân số trung bình cả nước ước tính 86,93 triệu người. Tỷ lệ tăng dân số ở khu vực thành thị vẫn ở mức cao 26,01 triệu người chiếm khoảng 29,9% tổng dân số. theo dự báo, đến năm 2015 tổng dân số toàn quốc khoảng 93 triệu người, dân số đô thị khoảng 35 triệu người người chiếm 38% tổng dân số và đến năm 2020 con số này tăng lên khoảng 44 triệu người chiếm 45% tổng dân số. Điều này cho thấy nhu cầu thực về nhà ở tại thành thị ngày càng tăng cao.

 
Với nhà đầu tư bất động sản thì vị trí của tài sản luôn được xem trọng bởi sự kỳ vọng về khả năng sinh lợi trong tương lai. Tuy nhiên, mục đích mua để đầu tư chỉ chiếm khoảng 7,74% trong khi mục đích mua để ở chiếm tới 31,44% và mục đích khác 60,82%. Với mục đích mua để ở, số người chưa có nhà riêng chiếm khoảng 44%. Đây là một tiềm năng cho thị trường nhà ở.

 

Đến lựa chọn

 
Theo số liệu của cục thống kê, trong năm 2010, thu nhập bình quân đầu người/tháng tính chung cả nước đạt 1,387 triệu đồng. Trong đó, nhóm giàu nhất chỉ đạt hơn 3,4 triệu đồng tăng 38,7% so với năm 2008. Tuy nhiên, với mức thu nhập này người dân vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc tạo lập nhà ở.

 
Giả định giá căn hộ ở những khu vực trung tâm thành phố có giá bán trung bình khoảng 30 triệu đồng/m2 với diện tích khoãng 50m2 tức trị giá căn hộ là 1,5 tỷ đồng . Với mức thu nhập trung bình 7 triệu đồng/tháng, sau khi trừ hết các chi phí sinh hoạt cần thiết còn lại 4 triệu đồng tích lũy để mua nhà thì khoảng 30 năm sau mới mua được nhà. Trong khi đó, cũng với thu nhập này có thể mua được căn hộ có cùng diện tích với giá 12 triệu đồng/m2 sau 10 năm. Vì vậy, hầu như hình thức thuê nhà được lựa chọn hoặc mua các căn hộ có mức giá vừa phải.

 
Mặc dù vị trí dự án không gần khu trung tâm như quận 12, Bình Tân, Tân Phú,…nhưng giá cả phù hợp với mức thu nhập đã tạo sự thu hút và đáp ứng nhu cầu đối với nhiều cá nhân có nhu cầu về nhà ở. Điển hình, dự án chung cư Hiệp Tân (quận Tân Phú) có giá bán 12,5 triệu đồng/m2, chung cư Lê Thành B (quận BÌnh Tân) đã bán được 90% căn hộ với giá 13 triệu đồng/m2 (bao gồm VAT) và điều kiện thanh toán linh hoạt với lãi suất hỗ trợ 12%/năm, khu căn hộ Vĩnh Tường (huyện Nhà Bè) giá bán từ 10 – 11 triệu đồng/m2 thu hút một số lượng lớn khách hàng quan tâm.

 
Hiện nay, phương thức thanh toán phổ biến là thời gian thanh toán kéo dài và chia thành nhiều đợt. Ngoài ra, Ngân hàng hỗ trợ cho vay từ 70 – 80% gia trị căn hộ trong thời hạn từ 25 – 20 năm.

 
Như vậy, có thể thấy rằng đối với người có nhu cầu thực về nhà ở thì giá nhà vừa túi tiền, phương thức thanh toán phù hợp đồng thời chất lượng đảm bảo và triển khai đúng tiến độ là những yếu tố cần thiết khi lựa chọn mua nhà.
 
Nhằm giúp cho những ai có nhu cầu tìm mua nhà ở có được những thông tin hữu ích. Chúng tôi cho ra đời web muanhao.com. Đến với website, quý khách sẽ được cập nhật những thông tin hữu ích như: chung cư – căn hộ, tin tức nhà đất, kiến trúc nhà ở, mẫu nhà đẹp, phong thủy nhà ở, thủ tục pháp lý, môi giới nhà đất

 
 Theo: cafeland

đồ chơi gỗ