Diet moi – Dịch vụ diệt mối, Công ty diệt mối chuyên nghiệp – Diệt Mối Sài Gòn – Giới thiệu website hay

Rất nhiều người ngạc nhiên khi thấy nhà mình vừa xây xong, chưa kịp ở đã thấy có mối và chúng đã ăn mất một phần của đồ gỗ như tủ bếp, cửa ra vào, .v.v. Theo kinh ngiệm của cha ông để lại thì thường nhà phải lâu năm mối có mối xâm nhập, điều này cũng đúng nhưng chúng ta cần phái xét tới kinh nghiệm xây nhà xưa kia và điều kiện tự nhiên, điều kiện môi trường nữa. Chúng ta sẽ thấy kinh nghiệm đó không phù hợp với điều kiện của những căn nhà ngày nay, nhất là các khu đô thị.

Thứ nhất: Xét về khoảng cách giữa các căn nhà với nhau thì mật độ xây dựng nhà rất cao nên một tổ mối có thể xuất hiện ở nhiều căn nhà.

Thứ hai: Số lượng cây xanh đã giảm hẳn làm mất một lượng lớn nguồn thức ăn tự nhiên của mối, nên chúng sẽ tìm cách xâm nhập ngôi nhà có đồ gỗ và các vật dụng khác có chứa xenlulo.

Thứ ba: Những ngôi nhà mới xây thường tồn dư gỗ, rễ cây, vỏ bao xi măng .v.v dưới nền nhà. Đây là nguồn thức ăn quý báu cho mối và mời mối tới để ăn, mối có thể làm tổ ngay trong nền nhà, sau đó tấn công các vật dụng khác trong ngôi nhà.

Thứ tư: Trong tuyến nước bọt của mối tiết ra một loại axít có thể làm mềm vật liệu xây dựng ( hồ – xi măng cát), do vậy mà mối có thể di chuyển bên trong tường mà nhiều người nghĩ rằng nhà xây bằng bê tông cốt thép làm gì có mối.

Vì vậy việc xuất hiện mối trong nhà mới xây là điều bình thường, chúng ta không phải ngạc nhiên mà chủ động phun thuốc phòng chống mối – diet moi trước để tránh tổn thất do mối gây ra. Ngoài ra khi đến với công ty diệt mối bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc cũng như những quy trình diệt mối cặn kẽ.

đồ chơi gỗ