Vệ sinh thực phẩm – Vệ sinh an toàn thực phẩm – Ve Sinh Thuc Pham – Giới thiệu website hay

Ban chỉ đạo liên ngành Trung ương về an toàn vệ sinh thực phẩm – ve sinh thuc pham đã lên kế hoạch thành lập 6 đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm trong dịp Tết trung thu năm 2011 tại 18 tỉnh, thành trên cả nước.

18 tỉnh, thành phố có đoàn thanh tra, kiểm tra  liên ngành về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm dịp này là: Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội, Thái Bình, Nghệ An, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, TP Hồ Chí Minh, Vĩnh Long và Cần Thơ.

Việc thanh tra, kiểm tra trên các địa bàn địa phương sẽ được tiến hành từ ngày 22/8 – 22/9/2011.

Các đoàn sẽ tiến hành thanh tra, kiểm tra trực tiếp tại các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm, dịch vụ ăn uống. Trong đó, ưu tiên tập trung vào những cơ sở sản xuất, kinh doanh các mặt hàng thực phẩm được sử dụng nhiều trong dịp Tết Trung thu như bánh, mứt, kẹo, bia rượu, nước giải khát, thịt, sản phẩm từ thịt…

Trong quá trình thanh tra, đoàn sẽ kiểm tra thực tế tại nơi sản xuất, chế biến, khu vực bảo quản, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, việc ghi nhãn hàng hóa, hạn sử dụng… Đối với các cơ sở vi phạm, đoàn sẽ lập biên bản thanh tra, biên bản vi phạm hành chính để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tết trung thu là dịp người dân sử dụng nhiều thực phẩm, bao gồm cả số lượng và chủng loại. Chính vì vậy công tác bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm là cần thiết, nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý những hành vi vi phạm cũng như hạn chế các vụ ngộ độc thực phẩm.

Ngoài những thông tin nóng bỏng trên chúng tôi còn mang đến cho quý khách những thông tin khác không kém phần quan trọng.




  

đồ chơi gỗ