Nhà đất Online – Thông tin nhà đất, thông tin về thị trường bất động sản, tin tức bất động sản, nhà mua, nhà bán – Giới thiệu website hay

Giới kinh doanh nhà đất – nha dat dự báo nhiều năm nữa, thị trường bất động sản tại thủ đô Hà Nội mới sôi động trở lại.

Thông tin đồ án quy hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn 2050 (quy hoạch chung) trước và sau khi được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt liên tục được quan chức Bộ Xây dựng cho rằng sẽ tạo ra cú hích đối với thị trường bất động sản Hà Nội.

Tuy nhiên, sau nửa tháng có quy hoạch chung, tình hình thị trường bất động sản Hà Nội vẫn không đột biến, thậm chí giá vẫn đang tiếp tục xuống và giao dịch gần như “đóng băng.”

Thâm nhập các điểm “nóng” bất động sản ở thủ đô như Hòa Lạc (Thạch Thất); Mỗ Lao, Văn Khê, Dương Nội, trục đường Lê Văn Lương… quận Hà Đông; Mỹ Đình, Mễ Trì, Xuân Phương… của huyện Từ Liêm; huyện Hoài Đức…, chúng tôi nhận thấy sự ế ẩm, vắng lặng của các văn phòng nhà đất, còn các dự án thì rất ít khách đến xem so với giai đoạn đầu năm. Đại diện văn phòng bất động sản Hòa Lạc tỏ ra bi quan cho biết thị trường vẫn trầm lắng như vài tháng gần đây.

Bà Lê Thị Lan Anh, Phó Chủ tịch Câu lạc bộ bất động sản Hà Nội, cho biết đến thời điểm này vẫn chưa thấy biểu hiện tích cực nào cho thị trường bất động sản.

Tuy nhiên, theo bà Anh, so với cách đây 1-2 tháng, số lượng khách hàng đi xem một số dự án sắp bàn giao như dự án Vân Canh ở huyện Từ Liêm, Hoài Đức hay làng Việt kiều châu Âu ở quận Hà Đông đã nhiều hơn nhưng việc giao dịch hay trả giá gần như không có./.

Ngoài những thông tin về nhà đất bất động sản được cập nhập liên tục thì bên cạnh đó chúng tôi còn mang đến những thông tin khác cũng mang tính thị trường và quan trọng.




  

đồ chơi gỗ