Vé máy bay – Vé máy bay giá rẻ – Mua bán vé máy bay – Dai ly ve may bay – Giới thiệu website hay

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific quyết định tung ra cách thức mua Ve may bay mới, nhiều gói sản phẩm nhỏ lẻ để khách hàng tự quyết định mức chi trả chi phí đi lại dựa trên nhu cầu thực tế.

 
Cách thức đăng ký vé mới được Jetstar triển khai tại trang web bán vé Jetstar.com. Theo đó, hành khách có nhu cầu sẽ bắt đầu chọn chuyến bay với mức giá cơ bản thấp nhất hiện có trên hệ thống bao gồm chỗ ngồi và 7kg hành lý xách tay. Sau đó, tuỳ nhu cầu, có thể chọn hành lý ký gửi theo nhu cầu với các mức: 15, 20, 25, 30, 35, 40 kg, hoặc có thể lựa chọn thêm gói dịch vụ gia tăng kèm các điều kiện linh hoạt như: Được phép thay đổi ngày, được hoàn vé, được lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay.v.v.
 
Trong mỗi hồ sơ đặt chỗ nếu có nhiều người đi cùng nhau, mỗi hành khách có thể chọn mức cân khác nhau. Tối đa mỗi khách được chọn tối đa 40kg hành lý ký gửi. Hệ thống bán vé của Jetstar Pacific cũng cho phép hành khách được chọn đăng ký thêm số cân hành lý phát sinh nhưng tổng cộng không vượt quá 40kg. Khách đăng ký sớm sẽ nhận được mức phí rẻ hơn so với tại sân bay.

 
Đây là hình thức mua vé giúp hành khách có thể tự xây dựng cho mình giá vé phù hợp với “ngân sách” và nhu cầu của cá nhân. Ngay khi chuyển đổi sang mô hình giá rẻ, Jetstar Pacific tách chi phí suất ăn ra khỏi giá vé. Chỉ tính riêng năm 2010, khách bay của hãng này tiết kiệm được khoảng trên 100 tỷ đồng. Theo thống kê, chỉ có khoảng 5% tổng số khách có nhu cầu sử dụng suất ăn trên máy bay, chủ yếu tập trung vào các chuyến bay trưa và tối.

 
Trong thông cáo báo chí phát đi ngày 17/5, Jetstar Pacific cho biết, 3 loại giá vé mới có tên gọi Starter, Starter Plus và Starter Max sẽ thay thế cho 3 loại giá vé Jetsaver Light, Jetsaver và Jetflex hiện tại đang áp dụng. Các mức giá vé máy bay tiếp tục được phân phối từ thấp đến cao.
 
Chia sẻ với báo chí, Ông Tạ Hữu Thanh – Phó Tổng Giám đốc Thương mại Jetstar Pacific cho biết: “Sự thay đổi này sẽ giúp khách hàng tiếp cận thêm cách thức mua vé mới tiết kiệm hơn, sát với nhu cầu hơn so với cách mua vé trọn gói theo kiểu truyền thống trước đây."

 
"Chúng tôi kỳ vọng sự đổi mới sản phẩm này sẽ tiếp tục góp phần tiết kiệm chi phí đi lại cho khách hàng và xã hội" – Ông Thanh nói.

 
Theo ông Thanh, đối với những hành khách đã mua vé sẽ vẫn được bảo đảm các quyền lợi và điều kiện vé như trước đây. 
 
Theo: tintuc.xalo

đồ chơi gỗ