Top 3 truyện xuyên không kết hợp nhiều thể loại thu hút nhiều độc giả tháng 7/2018

Với giới trẻ hiện nay, họ thích tìm kiếm những bộ phim hay hoặc những bộ truyện hấp dẫn để thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Sẽ chẳng thể nào bỏ qua được top 3 truyện xuyên không hôm nay, không đơn giản chỉ là truyện xuyên không nữa mà còn kết hợp cùng nhiều thể loại khác, tăng thêm phần giải trí. Truyện được giới thiệu đến đều đã được các tác giả hoàn thiện thời gian trước đây. Và được đánh giá là những bộ truyện hot thu hút rất nhiều độc giả trẻ tìm đến, bạn có thể tìm thêm truyện cùng thể loại qua truyện xuyên không hoàn.

Top 1: Linh Vũ Thiên Hạ

Chinh phục thiên hạ.

Chinh phục thiên hạ.

Đây là bộ truyện Xuyên Không kết hợp Tiên Hiệp, Huyền Huyễn và Dị Giới của tác giả Vũ Phong, đã hoàn thành với 4707 chương. Nhân vật chính trong truyện là Lục Thiếu Du, ban đầu hắn là một thanh niên từ thế giới khác xuyên đến dị giới. Nơi sử dụng các pháp bảo và tâm pháp. Chẳng may lại sống trong thân thể của một thiếu gia bị cho là phế vật nhà họ Lục.

Sống ở thế giới mới không có tiếng nói, không có địa vị lại bị người khác không ngừng xem thường nhục mạ. Bị đối xử tồi tệ đến mức thua cả một kẻ nô bộc làm thuê trong nhà. Vậy đấy, hắn là một kẻ vô dụng bất tài cứ nghĩ rằng cả đời đều bị người khác chà đạp nào ngờ gặp được cơ duyên có được cơ thể Linh Vũ song tu, mà sự kì diệu này chỉ có xảy ra trong truyền thuyết chưa từng tháy ngoài đời thật, nay lại áp dụng lên hắn.

Lục Thiếu Du bắt đầu đi trên con đường chinh phục thiên hạ, hắn có một tương lai rộng lớn, mọi con đường thu hẹp cũng như bức từng chắn lấy tương lai hắn đều đã biến mất. Truyện được kết hợp với nhiều chi tiết sinh động bởi những cuộc chiến không ai khoan nhượng ai, và những màn xôi thịt cùng giai nhân đẹp như mộng. Nhưng điều xấu xa đến với hắn thì đều được hóa giải, như việc bị người vợ cả của Cha hắn đuổi giết, có cơ duyên lên đứng đầu một môn phái tại Phi Linh Môn. Hãy cùng bước chân của Lục Thiếu Du vén bức màn bí ẩn về cuộc đời mới của hắn.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/linh-vu-thien-ha.12429/

Top 2: Bất Diệt Truyền Thuyết

Vì không thể biến mất nên hắn không thể yêu ai.

Vì không thể biến mất nên hắn không thể yêu ai.

Bất Diệt Truyền Thuyết của tác giả Hắc Vũ Tán đã hoàn thành với 465 chương, truyện có nội dung NP, và Sắc. Không phải nam chính không sạch sẽ mà là do tác giả cùng số phận sắp đặt éo le rồi.

Với những tình tiết hài hước, màu sắc về tình yêu rượt đuổi không biết mỏi mệt. Nam chính trong truyện tên là Thạch Thiên. Một chàng trai có khả năng thiên bẩm về đạo pháp và tu đạo Thái Ất. Bí kiếp của đạo pháp này có tính chất đặc biệt chính là giúp con người sống rất lâu, trường thọ với đất trời, và trọng sinh mãi mãi.

Bạn có thấy đây là một đặc ân không? Thạch Thiên thì lại không, vì mỗi lần hắn trọng sinh đều bị sét đánh đến đen thui thùi lùi, chưa dừng ở đó đâu. Vì hắn sống rất lâu, kiếp người dài đằng đẳng cho nên luôn sống trong cô độc, không dám yêu bất cứ ai vì sợ sâu đậm đến mức sau này sẽ không nỡ mà rời xa. Nhưng mà tác giả nào cho hắn được toại nguyện chứ. Cứ mỗi kiếp hắn sống lại lại có hàng tá mỹ nữ bám theo, đòi sống đòi chết sẵn sàng tình nguyện trao thân cho hắn luôn. Ai bảo lần nào hắn trọng sinh cũng đẹp trai quá mức làm gì. Liệu hắn có chạy trốn được tình yêu và tiếp tục chọn cuộc sống cô độc?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/bat-diet-truyen-thuyet.85/

Top 3: Bần Hàn Tức Phụ

Tình yêu của nàng nhẹ nhàng và xinh đẹp.

Tình yêu của nàng nhẹ nhàng và xinh đẹp.

Truyện Bần Hàn Tức Phụ của tác giả Vọng Giang Ảnh, đã hoàn thành với 109 chương, thuộc thể loại xuyên không kết hợp cùng điền văn cho nên truyện sẽ mang yếu tố nhẹ nhàng, tình cảm và sâu lắng, không có quá nhiều chi tiết gây cấn như cung đấu, hay đại loại thế.

Bộ truyện xoay quanh cuộc đời và tình yêu của nhân vật chính La Tố, một nữ sinh viên đã tốt nghiệp đại học đang trên đường trở về quê hương thì không may rơi xuống sông. Lúc nàng lấy lại ý thức thì bản thân đã xuyên đến tận Đại Chu hoàng triều. Nơi mà nàng ở hiện tại là một thôn rất nghèo với tên gọi La gia thôn.

Xuyên không đến đây nàng trở thành La Đại Nha, một nông gia bần hàn và có người chồng bệnh tật. Trước khi thân xác này qua đời thì do nàng ta sợ trở thành góa phụ nên mới bỏ về nhà mẹ đẻ không may bị La Lão Căn đuổi đánh đụng đầu mà qua đời. La Tố hiện tại đang sống với thân phận La Đại Nha và quyết định sẽ làm một người dâu hiền vợ thảo, phụng dưỡng cho gia đình chồng, chăm lo và săn sóc cho người chồng bệnh tật. Liệu cuộc sống của nàng sẽ ra sao?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/ban-han-tuc-phu.12018/

Review bởi Kun

đồ chơi gỗ