Truyện teen Vợ Ngốc Ah! Em Trốn Được Tôi Sao? full ấn tượng

Truyện Vợ Ngốc Ah! Em Trốn Được Tôi Sao? với nội dung gây cấn tràn đầy nhựa sống của tuổi trẻ dám yêu dám làm đã tạo nên một câu chuyện sâu sắc về tình yêu. Bị cha mẹ khẩn cấp gọi về nước để kết hôn với một kẻ xa lạ, Thảo Quyết Minh nhất quyết không đồng ý. Cô còn cả gan bỏ nhà đi bụi để phản đối cuộc hôn nhân sắp đặt này. Nhưng chồng chưa cưới cô nghe tin thì cương quyết giữ lấy cô gái kia. Dù có lật tung cả đất nước này lên, hắn cũng sẽ tìm mọi cách đem cô về thành thân.

Vợ Ngốc Ah! Em Trốn Được Tôi Sao?

Thực ra lý do nhân vật Thảo Quyết Minh trong truyện Vợ Ngốc Ah! Em Trốn Được Tôi Sao lại phản đối cuộc hôn nhân này như vậy chỉ bởi vì cô rất sợ vị hôn phu Bạch Bối Phong của mình. Ở sân bay, cô thấy anh một mình hạ gục ba mươi tên nên nghĩ rằng anh rất lạnh lùng tà ác. Mà tính cách của cô hiền lành thỏ đế như vậy, nếu lấy phải một ác ma như anh không phải là rất nhanh chết sớm hay sao chứ. Nghĩ thế,nên vì mạng sống của mình, vì tương lai tươi đẹp phía trước, cô phải trốn thôi.

Truyện Vợ Ngốc Ah! Em Trốn Được Tôi Sao?

Ở ngoài lang thang cũng chán, cô nhóc liền ứng tuyển vào vị trí trợ lý tập đoàn Huyết Đằng. Dù sao cô cũng đã tính toán đợi đến khi tên ác ma kia lấy vợ mới dám quay về nhà, trong thời gian đó cô phải tìm một công việc để nuôi sống bản thân mình chứ. Trải qua vòng phỏng vấn, Thảo Quyết Minh may mắn trúng tuyển vào vị trí này.

Đọc truyện Vợ Ngốc Ah! Em Trốn Được Tôi Sao?

Nhưng sự đời trớ trêu, oan gia ngõ hẹp, không ngờ vị tổng giám đốc nơi cô đang làm việc lại là kẻ mà cô đang trốn tránh. Khi anh gặp được cô, chắc chắn Quyết Minh sẽ bị anh ta ra tay thu thập đến thảm thương mất thôi. Chúng ta hãy cùng đón xem Bối Phong sẽ “trừng phạt” cô vợ ngốc của mình như thế nào nhé. Đây là truyen teen hay đáng để đọc và cùng suy ngẫm về tình yêu tuổi trẻ liệu có đi đến hôn nhân hay không mời các bạn theo dõi tại website goctruyen.com sẽ rõ.

Người viết: Anh Tú

đồ chơi gỗ