Truyện Thiếp Khuynh Thành – xuyên không hay đã hoàn

Đọc truyện Thiếp Khuynh Thành với tình tiết bất ngờ hay khi nhân vật chính là người từ thế  giới hiện đại vô tình bị xuyên không vào một vương phi bị phế, nhưng nàng không sợ, đời trước của nàng vì yêu Khánh Vương mà làm đủ mọi cách còn tuyển thiếp giúp hắn nhưng lại không được hắn yêu thương làm nàng uất hận mà chết.

Thiếp Khuynh Thành

Nhưng khi trùng sinh lại một lần nữa nàng quyết tâm không để ai xem thưởng nàng và nàng quyết sẽ là một vị Thiếp Khuynh Thành nhất lúc bấy giờ, muốn tranh giành với nàng sao nàng sẽ không để người đó được yên thân, nàng sẽ lấy lại tất cả những gì mình đã mất.

Truyện Thiếp Khuynh Thành

Nàng sẽ dùng mưu mẹo và những ký ức ở hiện đại cũng như kiếp trước từng bước từng bước đoạt lại tất cả.Nàng sẽ không làm đồ chơi của người khác để mặc ai muốn chà đạp ra sao thì ra ? Nàng sẽ làm gì để bảo về mình? Hắn là vương gia yêu nghiệt , mắt trong tay quyền lực có cả thiên hạ xung quanh rất nhiều mỹ nhân dung mạo tài sắc liệu hắn có buông bỏ tất cả để lấy nàng hay không?

Đọc truyện Thiếp Khuynh Thành

Cung đấu cùng sự tranh giành sủng ái và một tình yêu mãnh liệt của nàng dành cho hắn vì hắn mà nàng có thể hi sinh tất cả. Và cuối cùng là mời các bạn đọc truyện xuyên không hoàn hay này tại website  goctruyen.com để có trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị điện thoại cũng như máy tính nhé.

Tác giả: Thanh Thanh

đồ chơi gỗ