Truyện Cường Yêu Độc Nhất Vô Nhị Giữ Lấy – báo thù rửa hận

Truyện Cường Yêu Độc Nhất Vô Nhị Giữ Lấy với bối cảnh hiện đại pha lẫn nhiều yếu tố ngược tâm, về sau có đôi chút ngược thân nhưng những màn ngược thân đó lại mang đến cho chúng ta một kết cục đáng như mong đợi. Cô là thiên kim tiểu thư của thị trưởng, cô ngây ngốc mà yêu anh bất chất những gì anh làm vẫn luôn mong đợi sự đáp trả từ nơi anh. Ngày kết hôn anh cùng một cô gái khác diễn màn nóng bỏng trên giường tim cô đau đến không chịu nổi, cha cô vì thế lâm bệnh qua đời nhưng cô vẫn cố gắng duy trì cuộc hôn nhân vì cô nghĩ một ngày nào đó anh sẽ nhìn đến mình.

Cường Yêu, Độc Nhất Vô Nhị Giữ Lấy

Nhưng…Anh thật sự chưa bao giờ quan tâm đến cô, chưa bao giờ đối xử với cô như một người vợ, cái anh tin tưởng chính là em gái của cô gái anh yêu, tình nhân anh nham hiểm bày mưu tính kế đưa cô vào tù. Khi cô ra tù, đã có hai người đàn ông khác yêu thương chăm sóc ở bên cạnh cô. Con người ta sẽ lớn lên mỗi ngày, thù nhà, nỗi hận của bản thân…cô sẽ lấy lại từng thứ từ người đàn ông gọi là chồng cô và tình nhân của hắn. Cô sẽ cho họ biết những gì cô đã gánh chịu.

Quyết tâm Cường Yêu Độc Nhất Vô Nhị Giữ Lấy đi sinh mạng của đứa còn trong bụng, tàn nhẫn làm tổn thương chính mình chỉ để trả thù hắn. Hắn tinh anh trong giới thương trường, bá đạo, tàn nhẫn chỉ đối xử tốt duy nhất với người con gái hắn yêu. Giữa đường xuất hiện một (tên nữ chính) cô yêu hắn sao? Cô ta là loại người bất chất tất cả ngay đến hại người khác cũng chỉ để lấy hắn. Người yêu chết, công ty lâm nguy, hắn nhìn về phía cô với anh mắt chán ghét…đã vậy tôi toại nguyện cho cô. Ngày kết hôn hắn cố tình diễn một màn nóng mắt cho cô coi, hắn cũng không mong cha cô chết nhưng cô vẫn không chịu từ bỏ hắn.

truyencuongyeudocnhatvonhigiulay

Hắn không nghĩ sẽ để cô vào tù, nghĩ đến lời hứa với (tên người yêu) nhìn về phía tiểu tình nhân bé bỏng, cô ta độc án xứng đáng bị như vậy. Nhiều năm sau cô ra tù, nhìn thấy cô ở bên người đàn ông khác trong lòng hắn bỗng có cảm giác khó chịu, hắn không thể yêu cô càng không nên. Nhìn cô vô tình ra tay với đứa con chưa ra đời của hắn và cô, nhìn cô tàn nhẫn đâm dao về tim chính mình. Tim hắn nhói đau vô cùng, có lẽ hắn đã yêu cô từ lâu chỉ là tự mình lừa dối mình.

doctruyencuongyeudocnhatvonhigiulay

Sóng gió bắt đầu từ lúc cô gặp hắn, kết hôn, cha chết gia đình phá sản, cô vô tù, hắn thờ ơ thân mật với tiểu tình nhân phát triển sự nghiệp bản thân đến đỉnh cao. Những âm mưu nham hiểm của những người tưởng chừng như vô hại, những thủ đoạn tàn nhẫn mà chúng ta không thể ngờ đến. Thứ tình yêu thật đẹp bị vấy bẩn bởi hận thù, hiểu lầm. Thứ gọi là trả thù tưởng chừng như độc ác bị cảm hóa bởi thứ tình yêu không ngờ đến. Liệu tổng giám đốc tàn nhẫn ấy có thể chữa lành những vết thương anh đã gây ra với người con gái ấy, rồi những con người độc ác sẽ phải chịu hậu quả như thế nào, những âm mưu được giấu kín sẽ phơi bày ra ánh sáng như thế nào…tất cả sẽ được hé lộ ra sao?? Nếu các bạn muốn đọc truyện ngôn tình đặc sắc thì hãy truy cập website truyện goctruyen.com nhé!

Người viết: Ngọc Nguyễn

đồ chơi gỗ